Tin mới

Video: Vợ rải vàng mã, mở nhạc đám ma trong đám cưới chồng cũ

Thứ ba, 14/06/2016, 12:06 (GMT+7)

Khi đám cưới của chồng cũ đang được tổ chức vui vẻ, thì người vợ cũ đến mở nhạc đám ma, rải vàng mã khắp đường.

Khi đám cưới của chồng cũ đang được tổ chức vui vẻ, thì người vợ cũ đến mở nhạc đám ma, rải vàng mã khắp đường.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Trí, Văn phòng UBND thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cách đây 2 ngày, một đám cưới đang diễn ra tại đường Nguyễn Chí Thanh thì xuất hiện một nhóm người đến rải vàng mã. Chưa dừng lại nhóm người này còn mở nhạc đám ma, và khóc lóc thảm thiết.[mecloud]G6LQ44mbLj[/mecloud]

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an thị trấn Quảng Phú đã có mặt giải quyết vụ việc.

Được biết, chú rể trong đám cưới và vợ cũ đã ly dị. Sau khi ly dị, người bố muốn lấy vợ mới nhưng các con không đồng ý. Vì thế, khi thấy bố cố tình tổ chức đám cưới, những người con này đã đến phá”, báo Vietnamnet dẫn lời ông Trí.

Vợ rải vàng mã, mở nhạc đám ma trong đám cưới chồng cũ. Ảnh internet

Trước đó, một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội cho rằng, một cặp vợ - chồng ly dị chưa được bao lâu thì ông chồng cưới vợ khác. Đám cưới diễn ra ở nhà vợ mới tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk. Trong khi đám cưới đang được tổ chức, thì vợ cũ cùng nhiều người đến phá. Họ đốt nhang, bật nhạc đám ma, rải vàng mã trắng đường và khóc lóc lóc thảm thiết.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút nhiều lượt xem và bình luận của mọi người. Phần lớn mọi người đều lên án hành động của người vợ cũ và cho rằng hành động đó là vi phạm pháp luật.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news