Tin mới

Video cao thủ Pierre tung đòn liên hoàn hạ knock-out võ sư Đoàn Bảo Châu

Thứ tư, 12/07/2017, 20:42 (GMT+7)

Theo đoạn video đăng trên Youtube, chiều 12/7, võ sư Karate Đoàn Bảo Châu đã bị cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores hạ knock-out chóng vánh tại một cuộc tỉ thí mang tính chất giao lưu.

Theo đoạn video đăng trên Youtube, chiều 12/7, võ sư Karate Đoàn Bảo Châu đã bị cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores hạ knock-out chóng vánh tại một cuộc tỉ thí mang tính chất giao lưu. 

Trước khi trận đấu diễn ra, màn "so găng" của 2 cao thủ trên đã thu hút được rất nhiều người và nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.

2võ sư và các môn sinh ngồi ăn cùng nhau sau khi kết thúc trận đấu. Ảnh: Diệu Nam Định

Bước vào trận đấu, Võ sư Đoàn Bảo Châu chủ động tấn công trước, ông phát huy tối đa sự nhanh nhẹn trong khả năng di chuyển của mình.

Tuy nhiên, với thân hình nhỏ con võ sư Đoàn Bảo Châu tỏ ra lép vế hơn trước thể hình cao to của Flores (Pierre nặng 91kg và cao 1m80, trong khi ông Châu nặng 62kg và cao 1m61). Những pha ra đòn của ông chỉ như "gãi ngứa" trước Flores. Trong khi đó, Flores cho thấy sức mạnh bằng những đòn đánh uy lực, dứt khoát khiến võ sư Đoàn Bảo Châu 2 lần nằm sàn.

Sau gần 1 phút trận đấu diễn ra, Flores tung đòn đá và đấm trúng mặt võ sư Đoàn Bảo Châu khiến đối thụ bị hạ knock-out. Trận giao đấu kết thúc một cách chóng vánh với phần thắng thuộc về cao thủ phái Vịnh Xuân.

Trao đổi với VnExpress ngay sau cuộc tỷ thí ở Hà Nội chiều 12/7, võ sư Đoàn Bảo Châu thừa nhận: "Tôi thua tâm phục khẩu phục. Kỹ thuật, thể lực và tốc độ ra đòn của Pierre đều rất tốt. Sau cuộc giao lưu này, tôi càng cảm thấy yêu mến Pierre hơn vì tinh thần thượng võ trong thi đấu".

Liên quan đến trận thách đấu này, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã có văn bản xin ý kiến Tổng cục TDTT về việc cấm trận đấu diễn ra khi nhận được thông tin. Trao đổi trên tờ Lao động, một lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết, chiều 12/7 đơn vị này mới nhận được công văn của Sở VHTT Hà Nội. Theo quan điểm của vị lãnh đạo này thì một trận đấu võ muốn diễn ra phải được một đơn vị, tổ chức đứng ra chủ trì và xin giấy phép đàng hoàng. Không có chuyện 2 cá nhân tự đứng ra thi đấu, lại càng không có chuyện cấp phép. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news