Tin mới

Video: Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên quốc lộ 1A

Thứ hai, 01/02/2016, 14:29 (GMT+7)

Trong lúc ghé vào garage để sửa chữa thì chiếc xe tải bất ngờ bốc cháy. Tài xế đã điều khiển xe chạy thêm khoảng 200 m đến đoạn đường trống, rồi nhanh chóng thoát ra ngoài kêu cứu.

Trong lúc ghé vào garage để sửa chữa thì chiếc xe tải bất ngờ bốc cháy. Tài xế đã điều khiển xe chạy thêm khoảng 200 m đến đoạn đường trống, rồi nhanh chóng thoát ra ngoài kêu cứu.

[mecloud]mmwk2Jtbmy[/mecloud]

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Thanh Niên, khoảng 9h40 ngày 31/1, chiếc xe tải BKS 63C - 038.06 do tài xế Hồ Thanh Hoàng Phú điều khiển chở 650 thùng xốp ghé vào garage Nguyễn Tân trên QL 1A, thuộc địa bàn xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè, Tiền Giang để sửa chữa.

Lúc tài xế xuống xe trao đổi với chủ garage thì ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ phía sau xe.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội và xe tải chỉ còn trơ khung sau vụ cháy - Ảnh: Công an TP. HCM

Sợ làm cháy garage sẽ có nguy cơ lan sang các nhà dân lân cận, tài xế Phú đã điều khiển xe chạy thêm khoảng 200 m đến đoạn đường trống, rồi nhanh chóng thoát ra và gọi cho lực lượng cứu hỏa đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP. HCM, sau 20 phút chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt nhưng toàn bộ xe tải bị lửa thiêu rụi hư hỏng nặng, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hiện trường xe tải đang chạy bị bốc cháy - Ảnh: Người đưa tin

Được biết xe tải trên trị giá lúc mua mới trên 2 tỷ đồng.

Các chiến sĩ CSGT của Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương đã có mặt phối hợp với lực lượng tại chỗ điều tiết giao thông.

Do đây thời điểm trong những ngày giáp Tết, nên phương tiện đổ về miền Tây khá đông, sự việc trên đã khiến giao thông trên Quốc lộ 1 bị ùn ứ, kéo dài hàng chục ki lô mét – báo Công lý đưa tin.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news