Tin mới

Video: Xót thương cụ bà 90 tuổi mò cua bắt ốc nuôi thân giữa trời rét

Thứ sáu, 11/12/2015, 10:27 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà 90 tuổi, do hoàn cảnh gia đình khó khăn đã phải đi mò cua bắt ốc giữa trời rét khiến nhiều người xót xa.

Đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà 90 tuổi, do hoàn cảnh gia đình khó khăn đã phải đi mò cua bắt ốc giữa trời rét khiến nhiều người xót xa.[mecloud]FjBqRtzjX8[/mecloud]

Thông tin được báo Dân Việt đăng tải và một số tờ báo trích dẫn lại, vào ngày 9/12, trên trang Facebook cá nhân có tên Hoanggiap Phi đã đăng tải một đoạn video ghi lại hình ảnh mưu sinh của cụ bà 90 tuổi ở Hà Nội.

Theo nội dung đoạn video, giữa trời mùa đông mưa lạnh, một bà cụ 90 tuổi mặc quần áo cộc, khoác chiếc áo mưa mỏng đã rách nhiều chỗ đi mò cua bắt ốc ở cánh đồng gần cầu vượt Đỗ Xá (Thường Tín-Hà Nội).

Xót thương cụ bà 90 tuổi mò cua bắt ốc nuôi thân giữa trời rét

Hiện bà đang sống với cô con gái và 2 cháu nhỏ. Do nghèo khó, nên dù đã 90 tuổi nhưng hàng ngày bà vẫn phải đi kiếm sống, nuôi bản thân và cháu nhỏ.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã thu hút gần 20.000 lượt like và chia sẻ. Nhiều thành viên đã kêu gọi các tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cụ và gia đình. Theo chia sẻ của các thành viên mạng xã hội, cụ bà hiện sống ở thôn Đống Chanh, xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news