Tin mới

Viện thẩm mỹ Kangjin tiên phong dùng MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm

Thứ bảy, 05/08/2023, 14:39 (GMT+7)

Viện thẩm mỹ KangJin là viện trẻ hóa công nghệ cao sử dụng liệu pháp MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm cấu trúc kim cương giữ lại nét xuân trên gương mặt mọi phái đẹp.

Đây là phương pháp trẻ hóa không xâm lấn cải thiện các dấu hiệu chùng xệ, nếp nhăn, lõm hóp,... trên gương mặt mà không gây sưng, không cần nghỉ dưỡng.

MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm lưu giữ nét xuân cho mọi phái đẹp

KangJin MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm - Sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi Nano Cell Diamond 8D và Phác đồ cấy sợi khung kim cương độc quyền hiệp hội da liễu - thẩm mỹ nội khoa toàn cầu. Là thành tựu sau 15 năm nghiên cứu của hơn 20 nhà khoa học lừng danh thế giới, chuyển giao độc quyền cho Viện thẩm mỹ KangJin năm 2023 thông qua tập đoàn Dongbang Medical Hàn Quốc.

 MaxCollagen Diamond là liệu pháp trẻ hóa không cần xâm lấn
 MaxCollagen Diamond là liệu pháp trẻ hóa không cần xâm lấn

Nhờ sự có mặt của Collagen cấu trúc kim cương bền vững nhất 2023, các nếp nhăn, chùng, chảy  xệ,.. trên gương mặt được cải thiện tối đa.

Liệu pháp MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm khi ứng dụng khung sợi Collagen cấu trúc Kim cương sẽ nâng cao và siết chặt toàn bộ cơ da chùng nhão trên gương mặt. Bên cạnh đó, tại các điểm giao nhau giữa các sợi còn tái tạo 45 tế bào Fibroblast. Đây là tế bào tiền thân sản sinh ra Collagen và Elastin tự thân. Nhờ vậy mà khung sợi Collagen liên tục được bổ sung để duy trì hiệu quả căng da lâu gấp 5 lần so với phương pháp trẻ hóa khác trên thị trường.

Với cơ chế tác ưu việt, kỹ thuật kể trên nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim, rãnh cười sâu, da chùng nhão được cải thiện. Đây cũng là bí quyết mang đến da căng mướt, hết sạch rãnh cười kiến tạo vẻ đẹp xuân thì rạng ngời. 

MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm tác động vào các tầng da làm mờ nếp nhăn, cải thiện chùng xệ, mang lại diện mạo trẻ đẹp như ý. Đặc biệt, Collagen tự thân được tăng sinh mạnh mẽ giúp duy trì  hiệu quả dài lâu
MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm tác động vào các tầng da làm mờ nếp nhăn, cải thiện chùng xệ, mang lại diện mạo trẻ đẹp như ý. Đặc biệt, Collagen tự thân được tăng sinh mạnh mẽ giúp duy trì  hiệu quả dài lâu

Bằng công nghệ an toàn, quy trình nhanh chóng không phải đợi lâu, khách hàng đến với Viện thẩm mỹ Kangjin được soi da để nắm bắt rõ tình trạng hiện tại. Từ đó, phác đồ điều trị được xây dựng, thiết kế riêng cho từng đối tượng.

Chính điều này đã giúp việc trẻ hóa da thêm hiệu quả, tránh tốn kém và rút ngắn thời gian làm đẹp. Đây là điểm cộng khiến nhiều chị em chọn điểm đến này vì tối ưu chi phí, thời gian và tránh ảnh hưởng tới các công việc hiện tại.

Ngược lại, việc nâng cơ, thúc đẩy cơ thể tăng sinh Collagen tự thân được rút ngắn. Nhờ thế, chỉ sau một liệu trình, khách hàng đã thấy rõ sự thay đổi về diện mạo, hình thức trẻ đẹp, làn da trẻ khỏe và săn chắc đã trở thành điểm nhấn gây sức hút với đối phương dễ dàng hơn nữa.

Viện thẩm mỹ Kangjin- Viện trẻ hóa da hàng đầu tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ Kangjin hiện là một trong những địa chỉ căng da xóa nhăn, trẻ hóa nhiều người tìm đến. Đơn vị kể trên sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản. Đây còn là nơi đi đầu về công nghệ trẻ hóa MaxCollagen Diamond Siêu Vi Điểm.

Viện thẩm mỹ Kangjin là viện trẻ hóa da công nghệ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam, được hàng triệu khách hàng lựa chọn
Viện thẩm mỹ Kangjin là viện trẻ hóa da công nghệ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam, được hàng triệu khách hàng lựa chọn

Hiện Viện thẩm mỹ Kangjin còn được biết đến là nơi ứng dụng hàng loạt công nghệ làm đẹp tân tiến. Trong số đó phải kể đến như công nghệ soi da cắt lớp đa tầng Nano Pro 5D.

Đây là kỹ thuật soi da hàng đầu thế giới giúp xác định chính xác đến từng vi điểm. Điều này giúp quá trình cấy sợi để tái tạo làn da thêm hiệu quả. Sau quá trình kể trên, nếp nhăn, rãnh cười được làm mờ hiệu quả.

Song song với đó, sự hỗ trợ của công nghệ Face AI mô phỏng hình ảnh toàn bộ gương mặt bằng trí tuệ nhân tạo. Bằng cách này, bạn có cái nhìn ba chiều, dễ nhận thấy rõ những khác biệt trên từng vùng da sau khi làm đẹp. Yếu tố này cũng giúp các chuyên gia thiết kế phác đồ điều trị và chăm sóc da hiệu quả và chính xác hơn.

Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trẻ hóa
Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trẻ hóa

 Xuyên suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ Kangjin đã giúp nhiều phái đẹp làm mờ dấu vết thời gian bằng công nghệ độc quyền của Hàn Quốc và được khách hàng đánh giá cao, trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trẻ hóa da uy tín nhất tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ Kangjin 

Cơ Sở Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tòa nhà 383 Đường Điện Biên Phủ - P.4 - Q.3 - TP Hồ Chí Minh

Giấy phép HĐ: 00115/HCM – GPHĐ do Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh cấp

Điện thoại: 0901 35 1168

Email: [email protected]

 Cơ Sở Hà Nội

Địa chỉ: Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng

Giấy phép HĐ: 2874/HNO -GPHĐ do Sở Y tế Thành Phố Hà Nội cấp

Điện thoại: 0901 35 1168

Email: [email protected]

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news