Tin mới

Việt Thanh Group khai trương cửa hàng máy trắc địa thứ 5 tại Long An

Thứ hai, 03/06/2024, 19:59 (GMT+7)

Ngày 07/ 04 / 2024 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Việt Thanh khai trương cửa hàng thiết bị đo đạc đầu tiên tại số 8B - Đường số 2 - KP10 - KDC35 - TT.Bến Lức - Long An, đánh dấu chuỗi 5 cửa hàng trên toàn Việt Nam. Đây cũng là đơn vị đầu tiên có nhiều cửa hàng thiết bị đo đạc trên cả nước. Với khát vọng mang những sản phẩm thiết bị đo đạc công nghệ hiện đại đến gần hơn với khách hàng, Việt Thanh Group đang ngày càng mở rộng quy mô đến khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trao đổi với ông Trịnh Huy Cường - Chủ tịch HĐQT của Việt Thanh Group cho biết: “Việt Thanh Group thành lập từ năm 2017 với tiền thân là công ty về dịch vụ đo đạc và khảo sát địa hình. Vì vậy, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn đối với công tác đo đạc, nếu thiếu đi những công nghệ hiện đại. Với mục tiêu mang những công nghệ hiện đại tiếp cận đến mọi kỹ sư trên cả nước, Việt Thanh Group không ngừng mở rộng quy mô đến khắp các tỉnh thành. Chúng tôi đã và đang hoàn thiện hơn để đạt mục tiêu mở 10 chi nhánh cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2024.”

Việt Thanh Group khai trương cửa hàng máy trắc địa thứ 5 tại Long An - Ảnh 1

Được biết, Việt Thanh Group cung cấp các loại máy GPS RTK, Máy toàn đạc, máy thủy bình, máy gps cầm tay…. Đây là các loại thiết bị quan trọng, hỗ trợ đắc lực trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, khảo sát địa hình. Đặc biệt, các dòng máy GPS RTK của Việt Thanh Group cung cấp được nhiều người quan tâm và tin dùng. 

Máy GPS RTK được sử dụng nhiều trong lĩnh vực bất động sản cho một số công tác như đo đất, định vị tim cọc, cắm mốc, xác định ranh giới đất đai….Nhiều Công ty Bất động Sản đã lựa chọn Việt Thanh Group để mua sản phẩm này như: Công ty bất động sản PT Land, …

Việc Việt Thanh Group đặt cửa hàng tại tỉnh Long An giúp các khách hàng trong ngành xây dựng, bất động sản, trắc địa, đo đạc tiếp cận gần hơn với các thiết bị trắc địa hiện đại nhất. Chi nhánh này sẽ cung cấp các loại máy trắc địa như máy GNSS RTK, máy toàn đạc. máy thủy bình… dịch vụ cho thuê thiết bị và dịch vụ đo đạc đến mọi khách hàng tại địa phương.

Nếu bạn đọc đang cần tìm mua máy GNSS RTK cho lĩnh vực bất động sản, xây dựng, hãy liên hệ ngay Việt Thanh Group.

THÔNG TIN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT THANH

  • VP HCM: 668/17 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Tp HCM
  • VP Thanh Hóa: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, Phường Đông Vệ, Tp. Thanh Hoá.
  • VP Hà Nội: Số 19BT4-3, KĐT Vinaconex 3, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Chi nhánh Long An: 8B - Đường số 2 - KP10 - KDC35 - TT.Bến Lức - Long An
  • Chi nhánh Nghệ An: 116 - Đ. Trường Chinh, P. Lê Lợi, TP. Vinh

- Website: https://viet-thanh.vn/

- Fanpage:https://www.facebook.com/TapdoanVietthanh

- Youtube: https://www.youtube.com/@vietthanhgroup

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news