Tin mới

Việt Tuấn - Phân phối wifi Unifi chính hãng tại Việt Nam

Thứ ba, 03/10/2023, 12:00 (GMT+7)

Việt Tuấn - Một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp phân phối thiết bị mạng chính hãng và cung cấp các giải pháp mạng dành cho người dùng phổ thông và doanh nghiệp. Thông qua sự hợp tác chiến lược với thương hiệu Unifi, Việt Tuấn đã và đang khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường Việt Nam, với tư cách là đối tác uy tín và đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp thiết bị mạng Unifi chất lượng cao. Hãy cùng khám phá những thông tin quan trọng về đơn vị Việt Tuấn trong bài viết ngay sau đây!

Việt Tuấn - Phân phối wifi Unifi chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 1
 

Cam kết nguồn hàng Unifi chất lượng và hiệu suất cao

Việt Tuấn đã xác lập một tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất cao cho các sản phẩm Unifi mà họ phân phối. Được biết đến với sự đa dạng về dòng sản phẩm bộ phát wifi, đi kèm với hiệu năng hoạt động mạnh mẽ cung cấp hiệu suất lý tưởng. Unifi là một trong những thương hiệu mạng được ưa chuộng bởi nhiều doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam. 

Việt Tuấn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm Unifi đạt chuẩn cao nhất, giúp tối ưu hóa mạng thông tin và tạo ra trải nghiệm kết nối tốt nhất.

Việt Tuấn phân phối đa dạng dòng sản phẩm thiết bị mạng Unifi

Việt Tuấn mang đến một loạt các giải pháp thiết bị mạng Unifi hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu từ xây dựng cơ sở hạ tầng mạng chuyên dụng cho doanh nghiệp đến việc tạo ra mạng không dây ổn định và hiệu quả cho các môi trường khác nhau. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm chiến lược của Unifi hiện đang được Việt Tuấn phân phối chính hãng:

1. Access Point Unifi: Với nhiều model từ các dòng phổ thông đến cao cấp, Unifi mang đến sự lựa chọn đa dạng để cung cấp khả năng kết nối Wi-Fi mạnh mẽ, bền vững và đáng tin cậy cho người dùng cá nhân, gia đình phổ thông và doanh nghiệp.

Đối với các dự án Resort, văn phòng doanh nghiệp hay phòng hội nghị diện tích lớn với quy mô kết nối vào khoảng trên 200 người dùng, UniFi U6 Lite và UniFi U6 Pro sẽ là 2 phương án chất lượng đến từ Unifi được Việt Tuấn rất recommend cho khách hàng. Cả 2 thiết bị đều thuộc dòng bộ phát Wifi cao cấp hiệu năng cao theo chuẩn wifi 6, được hãng Ubiquiti của Mỹ thiết kế dành riêng cho nhu cầu sử dụng mạng trong môi trường văn phòng có mật độ kết nối dày đặc. 

Bộ thu phát wifi UniFi U6 Lite có thể đạt thông lượng tổng lên tới 1.5Gbps với tốc độ ở băng tần 2.4GHz (2×2 MIMO) đạt 300Mbps và băng tần 5GHz (2×2 MU-MIMO và OFDMA) lên đến 1.2Gbps. Bộ thu phát wifi UniFi U6 Pro cung cấp thiết bị không dây trên 2 dải băng tần: 2.4GHz (2×2 MIMO) với tốc độ thông lượng 573.5Mbps và 5GHz (4x4 MU-MIMO) với tốc độ thông lượng 4.8Gbps, thông lượng tổng tối đa lên đến 5.3Gbps.

Việt Tuấn - Phân phối wifi Unifi chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 2
 

2. Thiết bị cân bằng tải Unifi: Dòng Router Unifi mang đến khả năng cân bằng tải đường truyền mạng một cách hiệu quả, trang bị các kết nối quang học tốc độ cao. Với giao diện hệ điều hành dễ sử dụng, Router Unifi tích hợp các tính năng kiểm soát truy cập, quản lý Wifi Marketing, kiểm soát người dùng và phân bổ băng thông hợp lý.

Việt Tuấn - Phân phối wifi Unifi chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 3
 

Ubiquiti Unifi Dream Machine Pro là mẫu sản phẩm All in one đến từ thương hiệu Unifi của hãng Ubiquiti. UDM-Pro cung cấp một loạt các tính năng cơ bản - nâng cao về định tuyến, tường lửa bảo mật và quản lý hệ thống camera an ninh. Khả năng mở rộng mạnh mẽ với 8 cổng Gigabit Ethernet cùng 2 module quang học SFP+, cho phép người dùng quản lý dễ dàng nhiều mạng LAN VÀ WAN trên cùng một hệ thống.

3. Switch Unifi: Sự linh hoạt và khả năng mở rộng của dòng Switch Unifi cho phép quản lý hiệu quả số lượng lớn thiết bị mạng trong hạ tầng doanh nghiệp. Các tính năng quan trọng như VPN, QoS, danh sách ACL, quản lý thiết bị wifi Unifi được trang bị đầy đủ trên mọi model Switch Unifi.

Việt Tuấn - Phân phối wifi Unifi chính hãng tại Việt Nam - Ảnh 4
 

Việt Tuấn luôn sẵn kho các dòng Switch Unifi chuyên dụng để cấp nguồn PoE cho các thiết bị. Ubiquiti UniFi Switch 24 PoE (USW-24-PoE) hay Ubiquiti UniFi Switch 16 PoE 150W (US-16-150W) là 2 mẫu Switch PoE chuyên dụng được Việt Tuấn tư vấn cho nhiều dự án IoT toàn quốc hay các hệ thống camera CCTV và hệ thống Wifi hiệu suất cao tại các văn phòng doanh nghiệp lớn.

Tổng kết

Vị thế hàng đầu của Việt Tuấn trong việc phân phối thiết bị Unifi tại Việt Nam là minh chứng của 1 thương hiệu phát triển và phấn đấu không ngừng để cung cấp cho người dùng Việt Nam các sản phẩm thiết bị mạng chính hãng tốt nhất. Với cam kết chất lượng, dịch vụ tận tâm và sự đa dạng trong các giải pháp triển khai, Việt Tuấn đã và đang là người đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp trong việc xây dựng mạng thông tin đáng tin cậy và hiện đại.

VIỆT TUẤN - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ MẠNG, WIFI, THIẾT BỊ LƯU TRỮ NAS CHÍNH HÃNG

•    Website: https://viettuans.vn

•    Hotline: 0903.209.123

•    Văn phòng: Tầng 6, Số 23 Tô Vĩnh Diện, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: wifi