Tin mới

Vĩnh biệt Yahoo Messenger!

Thứ sáu, 05/08/2016, 14:00 (GMT+7)

Sau 18 năm, hôm nay 5/8 Yahoo Messenger cũ sẽ bị khai tử, người dùng buộc phải chuyển sang phiên bản mới hiện đại hơn.

Sau 18 năm, hôm nay 5/8 Yahoo Messenger cũ sẽ bị khai tử, người dùng buộc phải chuyển sang phiên bản mới hiện đại hơn.

[mecloud]WR6at7cAdl[/mecloud]

Ra mắt từ năm 1988 với tên gọi "Yahoo Pager", ứng dụng chat sau đó đã trở thành công cụ kết nối và làm mưa làm gió từ đầu những năm 2000. Tuy nhiên ứng dụng này đã không còn giữ được ngôi đầu sau khi các đối thủ như Facebook Messenger, Whatsapp, hay Viber xuất hiện.

 

Dù đã cố gắng thay đổi và vẫn có một lượng người dùng trung thành (đặc biệt là người dùng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương) nhưng không đủ lớn để thuyết phục Yahoo tiếp tục hỗ trợ Messenger cũ nữa. Theo đó, từ hôm nay 5/8, bất kỳ ai đang sử dụng phần mềm Messenger cũ sẽ không thể đăng nhập và gửi tin nhắn được nữa. 

 

Như vậy sau 18 năm tồn tại, huyền thoại một thời Yahoo Messenger đã chính thức bị khai tử. Yahoo thông báo trên website: "Dù vẫn cho phép người dùng sử dụng cả Messenger phiên bản cũ lẫn mới, chúng tôi khuyến khích tất cả người dùng chuyển sang Yahoo Messenger phiên bản mới bởi Yahoo không còn hỗ trợ nền tảng cũ từ ngày 5/8/2016. Chúng tôi sẽ tập trung và nỗ lực phát triển ứng dụng mới của mình để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

 

Một phiên bản mới Yahoo! Messenger sẽ sớm được phát hành trên nền Android, iOS và web. "Không bao giờ là quá trễ để xây dựng những sản phẩm tuyệt vời", Austin Shoemaker, trưởng dự án sản phẩm tại Yahoo chia sẻ. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news