Tin mới

Hai nữ sinh Vĩnh Long mất tích đã về nhà trong tình trạng hoảng loạn

Thứ ba, 29/12/2015, 07:55 (GMT+7)

Hai nữ sinh ở Vĩnh Long mất tích gần một tuần nay đã trở về nhà  trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, khóc liên tục, và mất hết tài sản gồm xe đạp, sách vở...\n 

Hai nữ sinh ở Vĩnh Long mất tích gần một tuần nay đã trở về nhà  trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, khóc liên tục, và mất hết tài sản gồm xe đạp, sách vở...

Theo thông tin từ Vietnamnet, Công lý, sau gần một tuần mất tích, chiều ngày 28/12, hai nữ sinh Nguyễn Ngọc Ngân (sinh năm 2000, hiện đang là học sinh lớp 10 trường THPT Bình Minh, Vĩnh Long) và Nguyễn Thị Kim Huyền (sinh năm 2001, học sinh lớp 9 trường THCS Đông Bình, Vĩnh Long) đã trở về nhà an toàn.

Tuy nhiên, hai nữ sinh trở về trong trạng thái hoảng loạn tinh thần, khóc liên tục và bị mất hết tài sản.

Ngân và Huyền đã trở về nhà sau gần một tuần mất tích (Ảnh: Công Lý)

Chia sẻ về tình hình hiện tại của 2 nữ sinh chị Phạm Thị Thảo (39 tuổi – mẹ của nữ sinh Ngân) cho biết: “Hai đứa nó khóc liên tục và nói đói bụng vì nhiều ngày chưa được ăn uống nên chúng tôi chưa hỏi được gì. Còn chuyện có phải người tên Thắng dắt chúng đi thì vẫn chưa hỏi được. Giờ hai đứa nhỏ về là gia đình mừng lắm rồi”.

Như thông tin trước đó, vào ngày 23/12, Ngân và Huyền như thường lệ là ngày cả 2 nữ sinh này phải đến trường, thế nhưng, gia đình 2 em lại nhận được thông tin các em không có mặt ở trường. Đồng thời, mọi liên lạc với các em đều bị cắt đứt. Nghĩ có chuyện chẳng lành hai gia đình đã bủa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng tất cả vẫn bặt vô âm tín.

Gia đình vẫn cố gắng liên lạc với 2 em qua số điện thoại thì có tiếng một nam thanh niên bảo rằng 2 em đang ở Sài Gòn rồi tắt máy. Qua kiểm tra trang Facebook cá nhân của Ngân và Huyền, người thân phát hiện 2 em cónhững tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ-chồng” với một nam thanh niên lạ.

Ngay sau đó, gia đình đã đến trình báo với cơ quan chức năng và đồng thời kêu cứu thông qua các phương tiện truyền thông.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news