Visitor tiếp tục tấn công thị trường xe máy với mẫu thể thao côn tay Helios 250 phân khối cùng mức giá chỉ 62.590.000 đồng, còn thấp hơn cả mẫu Honda SH 125 nội.
Helios 250 nằm cùng phân khúc naked với chiếc BIOS 175. Tuy có số phân khối lớn hơn BIOS 175, song Helios 250 lại "eo" hơn người anh em khi có chỉ số dài x rộng x cao lần lượt là 1.985 x 810 x 1.080 mm với trọng lượng khô chỉ 130 kg.
Helios 250 được trang bị động cơ 4 thì SOHC, xylanh đơn và ứng dụng công nghệ chế hòa khí mới giúp giảm tiêu hao nhiên liệu của Helios bớt đi 20% trong khi tăng hiệu suất động cơ thêm 30% so với giải pháp sử dụng bộ chế hòa khí thông thường. Bên cạnh đó là sự hiện diện của hệ thống đánh lửa D.C.D.I (Digital CDI) giúp tăng khả năng tăng tốc của xe cũng như giảm độ tiêu hao nhiên liệu.
Đối với phiên bản Helios 125cc, động cơ được làm mát bằng không khí. Trong khi đó, bản 250cc được ưu ái hơn với cơ chế tản nhiệt dung dịch, đảm bảo khả năng làm mát tốt hơn và cho phép xe vận hành ổn định với hiệu suất cao.
Theo nhà sản xuất Visitor, Helios có kiểu dáng thanh thoát, kết hợp với hệ thống giảm xóc cao sẽ mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người điều khiển. Nhờ đó, những ai đang trong quá trình làm quen với mô tô phân khối lớn sẽ không gặp khó khăn gì khi cầm lái Helios.
Có thể nói, sự xuất hiện của Helios 250 sẽ thúc đẩy mạnh hơn nữa thị trường xe máy thể thao côn tay. Tuy nhiên, sự khó tính của thị trường Việt Nam không chỉ ở một mức giá tốt hay sức mạnh của động cơ, mà quan trọng nhất là tính bền bỉ cũng như mức độ tiết kiệm nhiên liệu của sản phẩm. Điều này Helios 250 cần thời gian để trả lời cho cộng đồng và những nghi vấn xung quanh.
Cùng ngắm những hình ảnh thực tế của Helios 250
T.M (theo Autovina)