Tin mới

VIVAS Lotus S2 - smartphone thương hiệu Việt

Thứ ba, 25/11/2014, 14:36 (GMT+7)

Sau một năm kể từ khi ra mắt smartphone đầu tiên, VNPT Technology-thuộc VNPT\nchính thức tung sản phẩm tiếp theo là VIVAS Lotus S2

Sau một năm kể từ khi ra mắt Smartphone đầu tiên, Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu tính Viễn thông (VNPT Technology-thuộc VNPT) chính thức tung sản phẩm tiếp theo là VIVAS Lotus S2 ra thị trường Việt Nam.

Sáng ngày 25/11, VNPT đã giới thiệu Vivas Lotus S2 tại Hà Nội tuy nhiên lần này có tới hai phiên bản được phát hành là Lotus S2 và Lotus S2 Eco có giá lần lượt là 1.590.000 và 2.190.000 VND. Ưu điểm của Lotus S2 là có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế với 5 màu xanh dương, hồng, vàng, đen, trắng. Trong khi đó, Vivas Lotus S2 Eco lại sang trọng, lịch lãm với hai màu cổ điển là đen và trắng.

VIVAS Lotus S2 được nâng cấp mạnh mẽ cả về cấu hình lẫn tính năng, thiết kế tinh tế, hội tụ đầy đủ các tiện ích lướt web, chụp ảnh, nghe nhạc, giải trí..

Lotus S2 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ ngày hôm nay (25/11) với giá 1.590 triệu đồng. Người mua máy sẽ được tặng 1 SIM VinaPhone, tặng kèm 1,6 triệu đồng trong một năm tiếp theo, trong đó 50.000 đồng cộng trực tiếp vào tài khoản, 50.000 đồng để sử dụng gói 3G dung lượng 650 MB của VinaPhone. Sản phẩm này hướng tới khách hàng dùng trẻ và những người lần đầu nâng cấp lên smartphone.

Ông Tô Mạnh Cường, Phó TGĐ VNPT Technology giới thiệu về quy trình sản xuất điện thoại VIVAS Lotus S2

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, đại diện VNPT cũng nhấn mạnh rằng Vivas Lotus S2 có ưu điểm so với các mẫu điện thoại thương hiệu Việt khác trên thị trường là toàn bộ khâu thiết kế, phát triển firmware và sản xuất được được thực hiện hoàn tại tại nhà máy của VNPT Technology, với linh kiện được chọn lựa cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, trải qua các quy trình nghiêm ngặt về kiểm soát chất lượng sản phẩm.

“Với việc làm chủ tuyệt đối từ phần cứng, phần mềm trên thiết bị VNPT Technology loại bỏ hoàn toàn rủi ro về bảo mật và hỏng hóc vốn xuất hiện thường trực trên các mẫu smartphone khác,” ông Cường khẳng định.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news