Tin mới

Vợ bầu Kiên, nữ đại gia quyến rũ, giàu có bậc nhất

Thứ hai, 06/07/2015, 15:22 (GMT+7)

Đặng Ngọc Lan – vợ của bầu Kiên là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Cô cũng là người đang có trong tay hàng trăm tỉ đồng tiền.

Đặng Ngọc Lan – vợ của bầu Kiên là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Cô cũng là người đang có trong tay hàng trăm tỉ đồng tiền.

So với các bóng hồng khác trong ngành ngân hàng, vợ của bầu Kiên, Đặng Ngọc Lan, sở hữu vẻ đẹp nổi bật, mặn mà và quyến rũ.

Đặc biệt trong tuần đầu tiên của tháng 7, cái tên Đặng Ngọc Lan, Nguyễn Đức Kiên và Ngân hàng ACB một lần nữa được giới đầu tư chứng khoán nhắc đến nhiều bởi sự tăng trưởng vượt bậc cổ phiếu của ngân hàng này.

Đặng Ngọc Lan - vợ bầu Kiên - sở hữu vẻ đẹp mặn mà

Theo đó, mặc dù sau khi bị bắt, cổ phiếu ACB của bầu Kiên và bà Lan bị phong tỏa nhưng số cổ phiếu này vẫn không ngừng gia tăng giá trị. Cụ thể, trong 2 ngày cuối cùng của tháng 6, cổ phiếu ACB tiếp đà giảm từ tuần trước đó, mất lần lượt 200 đồng/cổ phiếu và 300 đồng/cổ phiếu vào ngày 29-30.6.

 
 

Tuy nhiên trong 3 phiên giao dịch đầu tiên của tháng 7, cổ phiếu ACB bất ngờ đổi chiều, tăng giá mạnh. Theo đó, ngày 1/7, cổ phiếu ACB tăng 200 đồng/cổ phiếu, ở mức 20.700 đồng/cổ phiếu. Tiếp đến, ngày 2-3/7, cổ phiếu ACB lần lượt tăng tiếp 1.000 đồng/cổ phiếu và 600 đồng/cổ phiếu.

 

Tổng kết chung 5 phiên giao dịch trong tuần qua, cổ phiếu ACB đã tăng 1.300 đồng/cổ phiếu, ở mức 22.300 đồng/cổ phiếu.

Với việc nắm giữa hơn 38,5 triệu cổ phiếu ACB, người vợ xinh đẹp của bầu Kiên đã bỏ túi 50 tỷ đồng trong một tuần. Hiện, tổng tài sản của bà Đặng Ngọc Lan trên thị trường chứng khoán là 861 tỷ đồng, vẫn nằm trong trong Top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt, đồng thời giữ vị trí thứ 7 trong Top 50 người phụ nữ giàu nhất sàn chứng khoán.

Đặng Ngọc Lan sinh năm 1972, là vợ bầu Kiên (tức ông Nguyễn Đức Kiên). Theo giới thiệu từ ngân hàng ACB, cô đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đã tham gia vào nhiều dự án phát triển và đầu tư quan trọng tại Ngân hàng Á Châu.

Từ những kinh nghiệm được tích lũy trong quá trình công tác, Đặng Ngọc Lan đã góp phần cùng HĐQT trong việc xây dựng chiến lược phát triển của VietBank.

Hiện nay, vợ bầu Kiên là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT VietBank.

Cô cũng từng xếp vị trí thứ 4 trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2007 và từng là cử nhân trường Đại học Ngoại ngữ (nay là trường Đại học Hà Nội). Cô từng được biết đến là hoa khôi của trường, và có một mối tình cộng cuộc hôn nhân đẹp với ông bầu quyền lực một thời.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news