Tin mới

Vợ "chắc mẩm" chồng đã tiết kiệm được kha khá tiền để mua SH, ngờ đâu khi lợn đất bể mới phát hiện sự thật phũ phàng

Thứ hai, 05/03/2018, 16:31 (GMT+7)

Với mong muốn có đủ tiền để mua một chiếc SH, anh chồng đã nhờ vợ mua một con heo đất để bỏ tiền tiết kiệm. Tưởng rằng chồng nhét toàn tiền polime để dành mỗi ngày, nhưng khi con nhỏ vô tình làm vỡ chú heo thì chị vợ không khỏi bất ngờ với số tiền bên trong.

Với mong muốn có đủ tiền để mua một chiếc SH, anh chồng đã nhờ vợ mua một con heo đất để bỏ tiền tiết kiệm. Tưởng rằng chồng nhét toàn tiền polime để dành mỗi ngày, nhưng khi con nhỏ vô tình làm vỡ chú heo thì chị vợ không khỏi bất ngờ với số tiền bên trong.

Mong muốn có một chiếc SH làm phương tiện đi lại, chở cả gia đình mỗi lần đi chơi đây đó, nhưng do kinh tế còn eo hẹp, chưa có điều kiện thực hiện nên anh chồng trong câu chuyện dưới đây đã chăm chỉ nuôi lợn đất để thức hiện ức mơ. 

Trên nhóm dành cho các chị em mới đây xuất hiện hình ảnh chú heo đất bị vỡ cạnh đống tiền lẻ, kèm theo dòng chia sẻ, "Tiền tiết kiệm của chồng em. Biết bao giờ mới có SH mà đi đây các mẹ ơi! Vô tình con đánh rơi mới biết chứ không thì cứ tưởng mấy trục triệu rồi. Đen thôi!".

Vợ chắc mẩm chồng đã tiết kiệm được kha khá tiền để mua SH, ngờ đâu khi lợn đất bể mới phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của tài khoản P.L khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, anh chồng này đã nhờ vợ sắm cho một chú lợn đất để hàng ngày bỏ tiền tiết kiệm. Thấy chú heo ngày một nặng hơn, người vợ nhủ thầm có lẽ anh chồng cũng đã tiết kiệm được một mớ tiền, giấc mơ SH chắc không còn xa. 

Tuy nhiên, trong một lần con nhỏ đùa vui, đã vô tình đánh rơi con heo tiết kiệm xuống sàn nhà khiến số tiền tiết kiệm văng ra khắp nơi. Chứng kiến số tiền tiết kiệm bấy lâu của chồng, cô vợ thực sự "dở khóc dở cười". Bởi bên trong thay vì toàn tiền  polime thì lại chỉ có toàn tiền lẻ mệnh giá 500, 1000 đồng  - 5000 đồng. 

Vợ chắc mẩm chồng đã tiết kiệm được kha khá tiền để mua SH, ngờ đâu khi lợn đất bể mới phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 2.

Đống tiền lẻ bên cạnh chủ héo đất vô tình bị con đánh vỡ

Theo chia sẻ của tài khoản P.L. - người vợ chia sẻ câu chuyện trên thì chị cũng bất ngờ, không nghĩ chồng sẽ đút tiền lẻ vào heo đất để tiết kiệm. "Nhờ vợ mua lợn để tiết kiệm mua SH. Tự nhiên nay mình trông thấy thấy lôi ra rồi để hớ hênh nên con nó mới làm vỡ". Bà mẹ bỉm sữa này cũng không quên dự đoán "có lẽ chồng mình bớt tiền ăn sáng, rồi âm thầm bỏ lợn". 

Bên cạnh đó, anh chồng vẫn chưa biết chú heo tiết kiệm bị vỡ nên người vợ đang có ý định đi mua một con heo đất ý chang về thay thế.

Vợ chắc mẩm chồng đã tiết kiệm được kha khá tiền để mua SH, ngờ đâu khi lợn đất bể mới phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 3.

Anh chồng hàng ngày vẫn âm thầm tiết kiệm tiền lẻ để có thể mua SH

Sau khi những hình ảnh dưới đây được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước sự quyết tâm, kiên trì thực hiện giấc mơ mua SH của anh chồng trên. Bên cạnh đó, một số người không quên đùa vui, quyết tâm thôi chưa đủ để "nuôi heo"thành công. "Thôi góp gió thành bão, anh chồng này cứ cố tiết kiệm vài chục năm chắc cũng đủ tiền sắm SH. Vừa có động lực lại khỏi xin vợ tiền. Anh chồng mà biết con Pi tiết kiệm bị đập bể thì cảm xúc sẽ ra sao", tài khoản A.G. bình luận. 

Một chị vợ không quên chia sẻ thêm số tiền lẻ mà anh chồng đã tiết kiệm, được xếp ngay ngắn thành từng xếp, để nuôi ước mơ sắm iPhone X khiến nhiều chị em bật cười. 

Vợ chắc mẩm chồng đã tiết kiệm được kha khá tiền để mua SH, ngờ đâu khi lợn đất bể mới phát hiện sự thật phũ phàng - Ảnh 4.

Từng tập tiền lẻ được sắp xếp gọn gàng, để ngay ngắn trong ngăn kéo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news