Tin mới

Lấy vợ đẹp: Thiếu gia bấn loạn, đại gia ngược xuôi đòi trăm tỉ

Thứ hai, 15/06/2015, 09:47 (GMT+7)

Lấy được vợ là những diễn viên, người mẫu, MC xinh đẹp, song hạnh phúc với các thiếu gia, đại gia này lại “ngắn chẳng tày gang”. Sau ly hôn, người gặp khủng hoảng, kẻ lại ngược xuôi đòi trăm tỉ.

Lấy được vợ là những diễn viên, người mẫu, MC xinh đẹp, song hạnh phúc với các thiếu gia, đại gia này lại “ngắn chẳng tày gang”. Sau ly hôn, người gặp khủng hoảng, kẻ lại ngược xuôi đòi trăm tỉ.

Đại gia Nguyễn Đức An ngược xuôi đòi trăm tỉ

Sau đúng 7 ngày yêu nhau,đại gia Nguyễn Đức Anh kết hôn với siêu mẫu Ngọc Thúy và đưa người đẹp sang Mỹ sống. Tuy nhiên, chưa đầy 2 năm sau, cặp đôi này quyết định “đường ai nấy đi".

Đại gia Đức An và vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy

Trong lúc vị đại gia đệ đơn kiện siêu mẫu chiếm đoạt tài sản có tổng giá trị ước tính 288 tỷ đồng của mình tại Việt Nam, thì Ngọc Thúy cũng kiện ngược trở lại chồng cũ lên tòa án Mỹ yêu cầu phải chi cho cô mỗi tháng gần 3 tỷ đồng để nuôi 2 con gái, cũng như tố cáo vị đại giatừng hành hung, đánh đập cô. Không những vậy, ông An còn bị Ngọc Thúy "bóc mẽ" là lừa cô ký vào bản ly hôn trong đó ông bố đại gia trợ cấp cho hai con mình… 500 USD/tháng.

Mặc dù ly hôn từ cuối tháng 11/2007, nhưng đến nay vụ tranh chấp này vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, khi TAND TP HCM tiếp tục mở phiên đối chất nhiều lần về khối tài sản sau ly hôn của 2 người. 

Thiếu gia Trần Văn Chương: Khủng hoảng vì mất vợ, nguy cơ mất con

Sau khi tổ chức đám cưới đình đám rước vợ đẹp là hotgirl Quỳnh Chi về nhà, hiện nay, thiếu gia Trần Văn Chương - con trai nữ đại gia Diệu Hiền đang gặp khủng hoảng.  

Trước tiên là việc gia đình anh, đặc biệt mẹ anh bị MC Quỳnh Chi tốt cáo là độc đoán, cách ly cô khỏi con trai. Qua lời kể của Chi, mối quan hệ cơm chẳng lành canh chẳng ngọt của mối tình với chàng thiếu gia đã diễn ra từ lâu. Cô MC này cho rằng đã chịu nhiều uất ức trong suốt thời gian dài. Trên truyền thông, cô đã kể đủ chuyện về cuộc sống gia đình như một cơ ác mộng.

 Thiếu gia Trần Văn Chương đang gặp khủng hoảng trước tan vỡ gia đình

Trước những lời cay nghiệt của vợ, vị thiếu gia này chọn cách im lặng. Tuy nhiên khi cực chẳng đã, mới đây ông đã phải lên tiếng để bảo vệ gia đình mình. Chương cho hay: “Tôi thấy mình không thể im lặng được nữa. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất. Đây là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời của tôi, không gia đình không vợ con, tôi mất tất cả”.

Anh cho biết thêm, người mẹ của mình - bà Diệu Hiền, đang chịu tổn thương nặng nề về mặt tinh thần. Bản thân vị thiếu gia này cũng nhận thấy rằng đã có lỗi lớn với người mẹ của mình. Chồng Quỳnh Chi cho biết, nhìn thấy sức khỏe ngày càng yếu của mẹ, anh rất đau lòng.

Nam Nam (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news