Tin mới

Vợ Châu Việt Cường: “Đến giờ, đầu óc chồng tôi vẫn chưa bình thường"

Thứ sáu, 09/03/2018, 17:07 (GMT+7)

Đang túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của chồng, vợ Châu Việt Cường cho biết nam ca sĩ còn bị nhiễm trùng máu sau khi nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi. Châu Việt Cường vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn do dùng ma túy đá.

Đang túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của chồng, vợ Châu Việt Cường cho biết nam ca sĩ còn bị nhiễm trùng máu sau khi nhập viện vì ăn quá nhiều tỏi. Châu Việt Cường vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn do dùng ma túy đá.

Vo Chau Viet Cuong: 'Chong toi sot trien mien, kho tho vi ngo doc toi' hinh anh 1

 

Châu Việt Cường và vợ 2 kết hôn năm 2014.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chiều ngày 9/3, chị Ngọc Anh vợ nam ca sĩ Châu Việt Cường cho biết chị luôn túc trực tại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe của chồng.

“Chồng tôi bị ngộ độc do ăn quá nhiều tỏi dẫn đến nhiễm trùng nặng vùng cổ, phế quản. Sau khi nhập viện một ngày, các bác sĩ nói anh bị thêm nhiễm trùng máu. Vùng thở bị co thắt nên khó thở thường xuyên, sốt cao kéo dài”, chị Ngọc Anh kể.

Theo lời vợ nam ca sĩ, hiện tại Cường vẫn phải truyền nước liên tục. Do người thân không được vào tận giường bệnh nên mọi diễn biến sức khỏe chủ yếu do các bác sĩ cung cấp cho gia đình.

“Đến giờ, đầu óc chồng tôi vẫn chưa bình thường, thỉnh thoảng lúc tỉnh thì anh hỏi han gia đình. Tôi nghĩ anh ấy vẫn chịu ảnh hưởng khi sử dụng ma túy đá”, cô cho biết.

“Các bác sĩ nói sức khỏe hôm nay đỡ hơn trước. Sớm nhất, chồng tôi có thể xuất viện vào tuần sau”, Ngọc Anh nói thêm.

Trước đó, chia sẻ trên An ninh thủ đô, Ngọc Anh cho biết, 2 vợ chồng đã ly thân cách đây 3-4 tháng do mâu thuẫn giữa vợ chồng và mâu thuẫn trong gia đình.

"Việc anh ấy chơi bời khi vợ chồng đã ly thân tôi không quan tâm. Khi anh xảy ra việc tôi vẫn chăm sóc lo cho anh bởi dù gì hết tình còn nghĩa. Tôi cũng vì con nên không thể bỏ mặc anh ấy lúc này. Việc ra sao đã có pháp luật xử lý còn người cũng đã chết rồi.

Mai tôi sẽ xuống hương khói lo hết trách nhiệm, tình người với gia đình nạn nhân để không ai oán thán ảnh hưởng tới con tôi. Tôi nguyện đi theo anh đến cùng cho đến khi xét xử vì nhà anh giờ chẳng còn ai mà trông cậy.

Chuyện đã xảy ra thì xảy ra rồi, không thể thay đổi đen thành trắng, cong thành thẳng. Tôi chỉ mong anh Châu Việt Cường có thể hưởng mức án khoan hồng từ pháp luật để có thể trở về chăm mẹ già và con gái”, vợ nam ca sĩ hội chợ chia sẻ thêm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news