Tin mới

Vợ chồng chết thảm trong quán cà phê

Thứ hai, 09/01/2017, 09:02 (GMT+7)

Mở cửa quàn cà phê để kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. nằm bất động, bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ.

Mở cửa quàn cà phê để kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện vợ chồng anh T. nằm bất động, bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ.

Theo tin tức báo TTXVN, Người Lao Động, Công an TP HCM đăng tải, sự việc được phát hiện vào khoảng 8h ngày 8/1, tại quán cà phê N. (Ấp 2, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Danh tính nạ nhân được xác định là anh Trần Văn T. (SN 1984) và vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc H. (SN 1995) cùng ngụ ấp 2, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh báo Công an Nhân dân

Theo đó, vào thời điểm trên, một số người đến quàn cà phê thì thấy cửa đóng, gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện, mọi người mở cửa bước vào thì bàng hoàng phát hiện chị H. tử vong dưới sàn nhà với vết thương ở vùng cổ. Anh T. được phát hiện nằm bất động xung quanh nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Mọi người nhanh chóng đưa anh T. đi bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định có thể do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự sát.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news