Tin mới

Vợ Chồng Khánh Ngọc mang đến những tiểu phẩm hài hước cho khán giả

Thứ ba, 15/08/2023, 11:45 (GMT+7)

Tiktok hiện đang là nền tảng giải trí hàng đầu hiện nay, thu hút đông đảo hàng triệu người dùng tham gia. Tại đây, các nhà sáng tạo nội dung đều là những người nghiệp dư, đã nỗ lực hoàn thiện để cho ra các sản phẩm video ấn tượng nhất.

Đặc biệt, bất kỳ ai cũng có thể tham gia sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Một trong những kênh tiktok độc đáo, xây dựng nội dung hài hước, ấn tượng chính là vợ chồng Khánh Ngọc. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem kênh tiktok này có gì hấp dẫn nhé!

Tiểu sử kênh Vợ Chồng Khánh Ngọc

Không qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào, kênh tiktok vợ chồng Khánh Ngọc được lập nên bởi đôi vợ chồng trẻ là Khánh và Ngọc. Nội dung kênh tiktok mà 2 người xây dựng là về những câu chuyện drama, những cuộc xung đột, khẩu chiến trong gia đình. Kênh tiktok thường xuyên sản xuất các kịch bản về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, sự bất hoà giữa mẹ chồng và con dâu, chị em dâu, bố mẹ và con cái,... 

Vợ Chồng Khánh Ngọc mang đến những tiểu phẩm hài hước cho khán giả - Ảnh 1
 

Mỗi câu chuyện sẽ được cặp đôi bốc tách ra thành nhiều đoạn video ngắn nhằm mang lại cảm giác hồi hộp, mong muốn xem tiếp phần sau cho khán giả. Đặc biệt, mỗi tình huống được xây dựng đều dựa trên những bất mãn, tình huống có thể xảy ra trong đời sống khiến nhiều người đồng cảm và để lại những ý kiến thảo luận sôi nổi. Nhờ đó, mỗi video cặp đôi đăng tải đều nhận về hàng triệu lượt xem và lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. 

Không cần đầu tư công phu, kỹ lưỡng, chỉ cần lấy bối cảnh trong chính ngôi nhà của mình, diễn viên trên kênh đều là những người thân trong gia đình, không qua bất kỳ trường lớp nào nhưng hiệu ứng mà kênh tiktok này mang lại cho người xem cực kỳ chân thật, giản dị và dễ dàng lấy được thiện cảm từ mọi người. Từ lúc lập kênh cho đến nay, vợ chồng Khánh Ngọc đã sở hữu cho mình hơn 700k người theo dõi cùng nhiều tình cảm từ khán giả. 

Vợ Chồng Khánh Ngọc mang đến những tiểu phẩm hài hước cho khán giả - Ảnh 2
 

Tìm mua cơm cháy chà bông chất lượng tại kênh vợ chồng Khánh Ngọc

Ngoài việc sáng tạo nội dung trên kênh tiktok, vợ chồng Khánh Ngọc còn kinh doanh thêm mặt hàng cơm cháy chà bông cực kỳ để kiếm thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống. Nhờ những video giản dị, chân thật, kênh tiktok này đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả, khách hàng khi mua cơm cháy nhà Khánh Ngọc cũng thường xuyên để lại nhiều đánh giá tích cực để ủng hộ cặp đôi. 

Cơm cháy chà bông là món ăn vặt yêu thích của người Việt, món ăn giòn rụm, đậm mùi mắm, đường,... thơm ngon, cực kỳ vui miệng. Nhận thấy nhu cầu thị trường ngày càng cao, vợ chồn Khánh Ngọc đã nhanh chóng nhập hàng để bán cho những người yêu mếm và theo dõi họ.  

Sản phẩm cơm cháy của nhà Khánh Ngọc rất được mọi người yêu thích. Với tiêu chí đặt chất lượng và hương vị món ăn lên hàng đầu, cơm cháy chà bông của nhà Khánh Ngọc được sản xuất thủ công, kết hợp với máy móc nhằm mang đến sản phẩm cuối cùng với hương vị hoàn chỉnh nhất đến tay khách hàng. 

Vợ Chồng Khánh Ngọc mang đến những tiểu phẩm hài hước cho khán giả - Ảnh 3
 

Món cơm cháy được làm từ gạo nếp dẻo kết hợp với các loại nguyên liệu khác như chà bông, mắm, đường,... được gia giảm theo công thức riêng biệt, tạo nên hương vị đậm đà, mọi độ tuổi đều yêu thích. Sau một thời gian bán hàng online, cặp đôi đã “chơi lớn" tự đầu tư máy móc, công sức để có thể tự sản xuất và phân phối. Cơm cháy nhà Khánh Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, phản hồi tích cực từ người mua. Khách hàng chia sẻ rằng nếu đã mua lần 1 sẽ quay lại mua lần 2, lần 3 cơm cháy nhà này vì quá ngon. 

Với mỗi đơn hàng giao đi, cặp đôi đều bỏ công sức hút chân không, đóng gói kỹ càng để cơm đến tay khách hàng vẫn còn nguyên vẹn, chỉnh chu và ngon mắt nhất. Đặc biệt, giá thành cơm cháy cũng rất phải chăng, cực kỳ cạnh tranh trên thị trường mặc dù chất lượng không thể chê. Với sự nhiệt huyết, làm ăn có tâm, chúng tôi tin rằng kênh tiktok vợ chồng Khánh Ngọc và sản phẩm cơm cháy chà bông sẽ ngày càng phát triển, được nhiều người biết đến trong tương lai. 

Do đó, nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ mua cơm cháy chà bông thơm ngon, chất lượng hay chỉ muốn thưởng thức các tiểu phẩm đời sống hàng ngày thì có thể ghé ngay đến kênh tiktok vợ chồng Khánh Ngọc nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news