Tin mới

Vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên ra tòa ly hôn, không nhìn nhau dù chỉ 1 lần

Thứ năm, 31/01/2019, 09:24 (GMT+7)

Tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ Lê Hoàng Diệp Thảo, hai vợ chồng không một lần ngoảnh mặt lại nhìn nhau.

Tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ Lê Hoàng Diệp Thảo, hai vợ chồng không một lần ngoảnh mặt lại nhìn nhau.

Sáng hôm 29/1, TAND TP HCM lần đầu mở phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi).

Đây là phiên toà thứ nhất được mở. Tại phiên toà sáng nay, cả ông Vũ và bà Thảo đều đến toà; tuy nhiên, một trong các luật sư của hai bên vắng mặt, 3 đương sự liên quan cũng không đến. Do đó, HĐXX quyết định hoãn phiên toà. Phiên tiếp theo sẽ được mở lại vào ngày 20/2, theo Tri Thức Trực Tuyến.

Cả hai vợ chồng đã trải qua nhiều phiên hòa giải nhưng vẫn chưa thể thống nhất vấn đề nuôi con và phân chia tài sản. Ảnh: Soha/Trí Thức Trẻ

Lặng lẽ tại phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn trong bộ trang phục quen thuộc, cỏ vẻ gầy hơn những phiên làm việc trước. Hồi cuối năm 2015, tòa lần đầu nhận đơn ly hôn của vợ ông là bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Cả hai vợ chồng đã trải qua nhiều phiên hòa giải nhưng vẫn chưa thể thống nhất vấn đề nuôi con và phân chia tài sản.

Trong khoảng thời gian này, hai vợ chồng ông không một lần ngoảnh mặt lại nhìn nhau. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chỉ trao đổi thông tin với luật sư của mình.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trao đổi thông tin với luật sư của mình. Hai vợ chồng bà đã trải qua nhiều phiên hòa giải trước đó nhưng bất thành. Ảnh: Soha/Trí Thức Trẻ

Mới đây nhất hôm 14/1, khi kết thúc buổi hòa giải cuối, bà Thảo đã đề xuất phương án phân chia tài sản. Theo đó, vợ ông Vũ đề nghị tổng khối tài sản chung của 2 vợ chồng hiện nay sẽ chia thành 2 nhóm, gồm Trung Nguyên và G7. Quyền lựa chọn đầu tiên sẽ thuộc về ông Vũ, nghĩa là nếu ông Vũ chọn nhóm tài sản Trung Nguyên thì bà Thảo sẽ nhận nhóm tài sản G7 hoặc ngược lại.

Vụ ly hôn của vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên được Tòa TP thụ lý từ tháng 11/2015. Gần 2 năm sau, vào tháng 8/2017, cơ quan tư pháp áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời, bảo vệ khối tài sản của ông Vũ và bà Thảo.

Trong 2 ngày 3 và 14/8/2018, Tòa mở 2 phiên hòa giải. Tuy nhiên, giữa hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Ông Vũ vẫn xưng Qua và hẹn gặp và nói chuyện với người quen sau. "Thôi, khi nào lên núi với Qua rồi nói tiếp", ông Vũ nói với người này rồi lên xe. Ảnh: Soha/Trí Thức Trẻ

"Tận trong lòng, tôi chỉ mong mọi việc sớm được giải quyết. Sóng gió 5 năm qua đã quá khủng khiếp. Giờ anh muốn lấy sao thì tôi sẽ nhận phần còn lại. Anh sẽ là người lựa chọn đầu tiên và quyết định sau cùng... Phương án nào cũng được, miễn mọi việc sớm bình yên. Nhưng bất kể anh chọn cái gì, tôi và các con vẫn luôn đợi anh về. Gia đình sẽ mãi là chỗ dựa của anh.", bà Thảo tuyên bố.

Tại phiên tòa xét xử hôm 29/1, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa xử ly hôn 2 vợ chồng do cả 2 đều thiếu 1 luật sư và 3 đương sự liên quan.

Theo đó phiên xử vụ ly hôn tiếp theo của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/2 tới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news