Tin mới

Vợ đánh chồng, dìm nước rồi trói vào gốc cây

Thứ tư, 29/07/2015, 07:07 (GMT+7)

Tại cơ quan chức năng, người vợ cùng 3 người thân của mình thừa nhận về hành vi trên xuất phát từ mâu thuẫn trong việc chia tài sản để chuẩn bị ly hôn.

Tại cơ quan chức năng, người vợ cùng 3 người thân của mình thừa nhận về hành vi trên xuất phát từ mâu thuẫn trong việc chia tài sản để chuẩn bị ly hôn.

Nạn nhân là ông Đào Văn Lợi, 43 tuổi (ngụ Tân Lập, Mộc Hóa, Long An) được chính quyền địa phương giải cứu và hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long An do bị đa chấn thương.

Vợ đánh chồng, dìm nước rồi trói vào gốc cây

Ông Lợi nằm điều trị tại bệnh viện sau khi bị vợ đánh, dìm nước rồi trói vào gốc cây. Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin ban đầu trên báo Giao thông, ngày 24/7, sau khi đi nhậu về ông Lợi có cự cãi với vợ là bà Nguyễn Thị Phượng, dẫn đến xô xát với nhau. Thấy bà Phượng bị đánh, đứa con trai của ông Lợi cùng người anh vợ nhảy vao bênh bà Phượng, ra tay đánh ông Lợi bị thương ở vùng cổ, đầu….

Chưa dừng lại, những người trong gia đình bà Phượng, bắt ông Lợi ngồi vào gốc cây trong vườn nhà, sau đó dùng dây trói lại và điện báo cho lực lượng công an đến giải quyết. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương xã Tân Lập đến giải cứu và đưa ông Lợi đi bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu, điều trị.


Cùng đưa tin về vụ việc, trên báo Pháp luật TP HCM dẫn lời Đại tá Đào Hòa Nam, Trưởng Công an huyện Mộc Hóa (Long An) cho biết, đơn vị này đang điều tra vụ ông Đào Văn Lợi, 43 tuổi (ngụ Tân Lập, Mộc Hóa) bị vợ là bà Nguyễn Thị Phượng cùng một số người thân trong gia đình vợ dìm nước, đánh đập gây thương tích phần mềm ở cổ, lưng và tay.

Tại cơ quan chức năng, bà Phượng cùng 3 người thân của mình thừa nhận do trước đó giữa bà và ông Lợi có cự cãi về việc chia tài sản để chuẩn bị ly hôn nên bà và nhóm người nói trên đã đánh đập ông Lợi, dìm ông này xuống mương nước, sau đó trói ông Lợi vào gốc cây hàng giờ đồng hồ trước khi lực lượng chức năng can thiệp.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news