Tin mới

Vợ mang bầu 8 tháng tẩm xăng tự thiêu

Thứ ba, 15/09/2015, 00:20 (GMT+7)

Chị H. đang mang bầu tháng thứ 8 đã tẩm xăng tự thiêu khiến cơ thể bị bỏng nặng, nguy kịch. Rất may, cháu bé được mổ kịp thời để cứu sống.

Chị H. đang mang bầu tháng thứ 8 đã tẩm xăng tự thiêu khiến cơ thể bị bỏng nặng, nguy kịch. Rất may, cháu bé được mổ kịp thời để cứu sống.

Ngày 15/9, theo tin tức từ ông Nguyễn Công Thủy - Trưởng Công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác nhận về thông tin một phụ nữ mang bầu 8 tháng tẩm xăng tự thiêu xảy ra trên địa.

Cửa hàng sửa xe máy anh Liêm, nơi chị H. tẩm xăng tự thiêu.

Theo đó, khoảng 19h15 ngày 12/9, người dân phát hiện thân thể chị Nguyễn Thị H. (SN 1984) bốc cháy như ngọn đuốc tại cửa hàng sửa xe máy của chồng là anh Bùi Thanh Liêm (SN 1984).

Ngay lập tức người dân dùng vòi nước ở gần đó để xịt vào người chị H. đồng thời, dùng chăn ướt để dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Chị H. được đưa đến viện trong tình trạng nguy cấp. Nhận thấy sức khỏe nạn nhân rất yếu, các bác sĩ đã tiến hành mổ để cứu cháu bé.

Ca mổ thành công, cháu bé được chăm sóc đặc biệt ở Bệnh viện nhi Trung ương. Tuy nhiên, sức khỏe chị H. hiện giờ rất yếu.

Theo trưởng CA xã, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn gia đình.

Cũng theo ông Thủy, vợ chồng chị H. mới chuyển đến địa phương sinh sống bằng nghề sửa xe máy được 2 năm nay.

Theo đánh giá ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên chị H. đã đổ xăng tự thiêu", ông Thủy cho biết.

Sau khi nhận được thông báo, CA xã đã xuống bảo vệ hiện trường và thông báo cho CA huyện tiến hành điều tra, làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tẩm xăng tự tử