Tin mới

Vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đội nắng theo chồng đi đá bóng

Thứ năm, 18/06/2015, 14:20 (GMT+7)

Tình cảm mộc mạc và giản dị của hai vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. \n 

Tình cảm mộc mạc và giản dị của hai vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Tuy kết hôn đã lâu và cả hai vợ chồng đã có hai đứa con khá xinh xắn nhưng cặp đôi của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn luôn rất tình cảm và giữ lửa trong hôn nhân. Kim Thanh từng là giáo viên dạy tiếng Hàn, tuy nhiên vì để chu toàn cho cuộc sống gia đình và muốn chồng có thời gian lo cho âm nhạc, Kim Thanh đã quyết định nghỉ việc. Khoảng thời gian sau khi kết hôn, Kim Thanh cho biết cô đã rất buồn vì không còn đi dạy như trước. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng vợ.
Vẻ ngoài hiền lành và nhu mì của vợ nhạc sĩ.

 Thay vào đó, Kim Thanh quyết định đứng sau làm trợ lí cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Mặc dù bà xã Nguyễn Văn Chung không hoạt động showbiz nhưng cô thường xuyên sóng đôi cùng chồng tham gia các event. Mới đây nhạc sĩ Vầng Trăng Khóc  tham gia giải bóng đá Từ thiện cho người có hoàn cảnh khó khăn, Kim Thanh cũng đội nắng theo chồng đến sân cỏ. Tuy là vợ của người nổi tiếng nhưng vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn giản dị và gần gũi với mọi người. Cô không dùng hàng hiệu hay trưng diện hoang phí vì muốn tiết kiệm cho gia đình.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tham gia một trận đấu bóng đá.
Nguyễn Văn Chung trên sân cỏ.

Dù trận đấu khá căng thẳng nhưng mỗi khi giải lao, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại chạy ra hỏi thăm vợ. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và vợ anh chia sẻ chuyện tình của cả hai đủ để làm chất liệu sáng tác cả đời của anh.Thời gian gần đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đang lên kế hoạch cho nhiều dự án âm nhạc mới liên quan đến thiếu nhi. Anh cũng đang chuẩn bị mở trường dạy học cho trẻ em cũng như các hoạt động thiện nguyện giúp trẻ em khó khăn.

Trận đấu diễn ra căng thắng nhưng mỗi khi giải lao, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại chạy ra hỏi thăm vợ.
Kim Thanh tập trung theo dõi chồng trên sân cỏ.

 

Là một trong những nhạc sĩ sỡ hữu khá nhiều bài hit cho các ca sỹ, Nhạc sĩ 'Nhật Kí của mẹ' cho biết thời gian sắp tới xen lẫn sáng tác các ca khúc về tình yêu đôi lứa thì anh muốn dành thời gian nhiều cho việc sáng tác cho thiếu nhi. Sau khi có con, với nhiều trải nghiệm về cuộc sống trong gia đình, giúp anh có thêm nhiều cảm hứng sáng tác được nhiều ca khúc cho trẻ em.  

 

Cùng nhìn một số hình ảnh của cặp đôi này:

 
 
 
 
 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news