Tin mới

Võ sĩ gốc Việt đại chiến cao thủ số 2 thế giới

Thứ hai, 27/03/2017, 16:48 (GMT+7)

Việc phải đối đầu với cao thủ người Mỹ Joseph Benavidez sẽ là thử thách vô cùng lớn với võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn.

Theo thông báo chính thức từ giải đấu UFC, đối thủ tiếp theo của   sẽ là Joseph Benavidez – một cao thủ làng Muay Thái người Mỹ. Trận đấu này sẽ diễn ra ngày 11/6 tới tại sàn Vector Arena - New Zealand.

[mecloud]erMKdQTh5M[/mecloud]

Đây chắc chắn sẽ là thử thách cam go bậc nhất kể từ khi Ben Nguyễn bắt đầu bước lên võ đài MMA chuyên nghiệp thế giới.

Bởi tay đấm 32 tuổi Benavidez quá dày dặn kinh nghiệm, từng thượng đài 29 trận, thắng tới 25 (6 trận thắng KO) và chỉ thua 4 và còn xếp thứ 2 thế giới trong danh sách những võ sĩ hạng ruồi ở giải UFC, theo BXH ngày 6/2/2017 của website uy tín Sherdog.

Võ sĩ gốc Việt đại chiến cao thủ số 2 thế giới - Ảnh 1.

Đây sẽ là trận đấu rất đáng được chờ đợi ở giải UFC.

Điều khá thú vị là trước khi đến với MMA, Benavidez từng là một nghệ sĩ. Tay đấm gốc Mexico này từng tập quyền Anh, Kickboxing từ nhỏ, sau đó tập thêm môn đấu vật năm 16 tuổi và giành khá nhiều danh hiệu trước khi chính thức gia nhập làng UFC thế giới vào năm 2007.

Hiện Benavidez đang trải qua chuỗi 6 trận thắng liên tiếp (kể từ 26/4/2014) và anh vẫn đang được coi là một trong những võ sĩ khó bị đánh bại nhất ở làng UFC hạng ruồi.

Võ sĩ gốc Việt đại chiến cao thủ số 2 thế giới - Ảnh 2.

Joseph Benavidez sẽ là thử thách rất khó khăn dành cho Ben Nguyễn.

So với Joseph Benavidez, Ben Nguyễn đang có phần thua thiệt cả về kinh nghiệm lẫn danh tiếng. Hiện võ sĩ gốc Việt đã trải qua 21 trận (thắng 15, thua 6) và lợi thế duy nhất của anh chỉ là yếu tố sức trẻ.

Cách đây không lâu, Ben Nguyễn đã có chuyến tập huấn ở TP.HCM và sau đó là Thái Lan để chuẩn bị chinh phục những thử thách ở đấu trường UFC. Mặc dù đang bị đánh giá thấp hơn nhưng hy vọng Ben Nguyễn có thể làm nên bất ngờ và lật đổ Benavidez, hoặc chí ít là cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news