Tin mới

Võ sư Flores và Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo liệu có xung trận tỉ thí?

Thứ bảy, 15/07/2017, 17:04 (GMT+7)

Ngày 15/7, Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores cùng 5 người bạn có mặt tại TP.HCM đến võ đường Vịnh Xuân Nam Anh chờ thông tin tỉ thí từ võ sư Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Ngày 15/7, Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores cùng 5 người bạn có mặt tại TP.HCM đến võ đường Vịnh Xuân Nam Anh chờ thông tin tỉ thí từ võ sư Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Khi đến TP.HCM, võ sư Flores đã tỏ ra hết sức bất ngờ và kinh ngạc trước sự săn đón của người đam mê võ học. Điều đặc biệt nhất, võ sư Vịnh Xuân Flores mong chờ được đàm đạo giao lưu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Tuy nhiên, mọi thông tin về võ sư Flores vẫn chưa được tiết lộ bất cứ thông tin gì về việc sẽ giao đấu với Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Đồng thời, cũng chưa có thông tin gì từ Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt có nhận lời thách đấu của ông hay không?.

Võ sư Flores đã có mặt tại tp.Hồ Chí Minh.

Trước đó, võ sư Vinh Xuân Flores chia sẻ, mục tiêu lớn nhất trong chuyến thăm Việt Nam của ông Flores vẫn là được đối đầu với chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo – người có nội công “truyền điện” nổi tiếng.

Trước khi bay từ TP.Hà Nội vào TP.HCM, võ sư Vịnh Xuân Flores cho biết: “Tôi muốn giới thiệu những người bạn Canada đi cùng với tôi trong chuyến đi này. Họ không phải là đệ tử của tôi.

Trong đó, có 2 người là anh em đồng môn, cùng học võ với tôi, 1 người đang tập MMA, 1 người là cựu vô địch boxing tại Canada và trở thành bạn bè với tôi sau khi hai bên giao lưu võ thuật. Họ đến đây cùng tôi với mục đích trải nghiệm và khám phá văn hóa của đất nước Việt Nam”.

Ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng tổng cục Thể dục Thể thao (bộ Văn hoá, Thể thao, Du lịch) khuyến cáo, đối với các trận đấu võ thuật đều đã có các quy định chung để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các võ sư. Các cuộc đấu phải có tổ chức, phải có các quy định rất ngặt nghèo và nhất là phải được sự cho phép của các cơ quan chức năng. Các võ sư cần phải xin phép để được thi đấu, được bảo hộ, bảo lãnh để tránh những hậu quả xấu xảy ra. Vì vậy, nếu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt có nhận lời tỉ thí võ thuật với võ sư Flores thì nên xin phép sở Văn hoá Thể thao TP.HCM để được đảm bảo về mặt pháp lý.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news