Tin mới

Vợ tài xế taxi gây tai nạn ở cầu vượt: "Bị truy đuổi nên anh Cường hoảng loạn"

Thứ ba, 10/11/2015, 10:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ taxi gây tai nạn giao thông, đâm hàng loạt xe máy tại cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc, vợ của tài xế đã khẳng định trước khi xảy ra tai nạn, xe taxi đã xảy ra va chạm với một ô tô khác và bị truy đuổi.

Liên quan đến vụ taxi gây Tai nạn giao thông, đâm hàng loạt xe máy tại cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc, vợ của tài xế đã khẳng định trước khi xảy ra tai nạn, xe taxi đã xảy ra va chạm với một ô tô khác và bị truy đuổi.[mecloud]eeUQj3kY0U[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Vietnamplus, Vietnamnet, Dân Trí, chiều ngày 9/11, bà Ngô Lan Phương-Đại diện Công ty VinaTaxi đã thông tin về vụ tài xế Đặng Đức Cường (40 tuổi, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đâm hàng loạt xe máy tại cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc vào đêm ngày 8/11, khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Bà Phương cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế Cường đang chở vợ con từ quận Hà Đông về nhà ở khu vực Hoàn Kiếm. Bà Phương khẳng định, do bị rượt đuổi nên tài xế mới hoảng loạn gây tai nạn.

Chị ấy (vợ tài xế Cường) lên công ty vừa nói vừa khóc là khi đi đến cầu vượt, vì đường chật nên chồng chị chưa thể cho chiếc xe phía sau vượt được, sau đó mới xảy ra va chạm. Bị truy đuổi nên anh Cường hoảng loạn mới gây ra vụ tai nạn kinh hoàng như vậy” báo Dân Trí dẫn lời bà Phương.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông ở cầu vượt Thái Hà- Chùa Bộc

Cũng theo bà Phương, tài xế Cường làm việc tại công ty được 2 năm. Đây là một tài xế được đánh giá hiền lành, hòa đồng, không có tiền án, tiền sự cũng như không vi phạm những điều luật của công ty và được đồng nghiệp yêu mến.

Quá trình làm việc tại công ty, anh Cường không vi phạm những điều luật của công ty, là người hiền lành nên đều được anh em đồng nghiệp yêu quý. Có nhiều lần hành khách đi xe taxi của anh Cường có để quên đồ vật giá trị, anh đều thông báo và gửi lại công ty để tìm hành khách đó trả lại”, báo VTC News dẫn lời đại diện hãng Vina Taxi.

Về thông tin, tài xế sử dụng rượu bia điều khiển xe, bà Phương đã bác bỏ và khẳng định không có chuyện nhân viên công ty sử dụng rượu khi đang làm việc.

Cũng theo bà Phương, sau khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, lãnh đạo công ty đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương tới hiện trường, khắc phục hậu quả. Hiện đơn vị đang chờ kết luận của cơ quan công an để khẳng định chính xác nguyên nhân vụ việc. Trước mắt, phía công ty đã hỗ trợ 30 triệu đồng đối với gia đình nạn nhân tử vong, đồng thời liên hệ với các nạn nhân để khắc phục hậu quả.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news