Tin mới

Vợ tài xế taxi sợ hãi kể lại giây phút chồng bị người ngồi trong xe Mazda bắn

Thứ năm, 01/11/2018, 08:06 (GMT+7)

Sau tiếng nổ lớn và tiếng hét thất thanh, chị Hoàng A vội chạy lại chỗ chồng đang quay xe thì thấy anh Tiến nằm gục còn chiếc xe Mazda lao nhanh khỏi hiện trường.

Sau tiếng nổ lớn và tiếng hét thất thanh, chị Hoàng A vội chạy lại chỗ chồng đang quay xe thì thấy anh Tiến nằm gục còn chiếc xe Mazda lao nhanh khỏi hiện trường.

Nạn nhân qua cơn nguy kịch

Công an quận Cầu Giấy đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra, làm rõ vụ anh Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội - tài xế hãng  GROUP) bị bắn trọng thương vào tối 30/10.

Theo người nhà nạn nhân, tối 30/10, Tiến lấy xe taxi đưa vợ là Nguyễn Hoàng A (SN 1989) và con trai Nguyễn Đức Gia H (4 tuổi) đi ăn tối. Khi nam tài xế này đang quay đầu xe ở ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm thì xảy ra va chạm giao thông với xe ô tô màu trắng nhãn hiệu Mazda.

Sau đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, Tiến bất ngờ bị người ngồi trong xe Mazda bắn trọng thương. Theo ghi nhận của PV thời điểm cuối giờ chiều 31/10, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng tình trạng sức khỏe còn rất yếu và đang hôn mê.

Vợ tài xế taxi sợ hãi kể lại giây phút chồng bị người ngồi trong xe Mazda bắn - Ảnh 1.

Khu vực anh Tiến đang nằm điều trị.

Nhớ lại thời điểm chồng gặp nạn, chị Nguyễn Hoàng A (vợ Tiến) vẫn chưa hết sợ hãi kể: Vào khoảng 19h30 phút ngày 30/10, chị cùng chồng và con trai đi ăn tối.

Sau đó, chị Hoàng A và con trai đi bộ ra phố Dương Quảng Hàm trước còn chồng lấy xe và quay đầu xe ở ngõ 165, phố Dương Quảng Hàm.

Thời điểm chị A đang đi bộ cùng với con trai thì thấy ô tô màu trắng nhãn hiệu Mazda lao rất nhanh vào trong ngõ 165 và bóp còi inh ỏi.

Khi chiếc xe Mazda đi qua, chị A cảm thấy trong người có điều gì đó rất bất an nên kéo con trai lên vỉa hè đứng cho yên tâm.

Vợ tài xế taxi sợ hãi kể lại giây phút chồng bị người ngồi trong xe Mazda bắn - Ảnh 2.

Sau khoảng 4 tiếng mổ cấp cứu ngay trong đêm, hiện sức khỏe của anh Tiến đã qua cơn nguy kịch.

"Lát sau, tôi thấy chiếc xe này (xe Mazda) đậu ngay sau đuôi xe chồng tôi đang quay đầu. Tôi chỉ nghĩ người ta vào để gửi xe ở bãi xe ngay gần đấy nên đợi xe chồng quay đầu xong thì đi vào.

Tuy nhiên, khoảng 2 - 3 phút sau, tôi nghe thấy tiếng nổ cộng với tiếng người hét thất thanh nên vội lao lại chỗ xe chồng, lúc này, chiếc xe màu trắng cũng lao đi rất nhanh. Khi tới hiện trường, tôi thấy chồng đã nằm sõng soài bất tỉnh trên vũng máu...", chị Hoàng A vẫn chưa hết sợ hãi kể.

Vợ tài xế taxi sợ hãi kể lại giây phút chồng bị người ngồi trong xe Mazda bắn - Ảnh 3.

Vết bắn ở phần ổ bụng của nạn nhân.

"Nó bắn vào bụng chồng"

Khoảng 5 phút sau, chị A thấy chồng có dấu hiệu tỉnh nên liên tục hỏi chân, tay, đầu có bị đau hay không. Lúc này, chị vẫn chưa biết chồng bị bắn vào bụng.

"Khi tôi đang hỏi đau ở đâu thì anh Tiến tỉnh và nói: "Nó có súng, nó bắn vào bụng chồng".

Tôi cũng chỉ nghĩ anh bị bắn bằng đạn cao su chứ không phải đạn kim loại. Đến khi kiểm tra phần bụng thấy máu chảy ra nhiều, tôi mới biết không phải đạn cao su...", chị nói.

Theo chị A, khi được đưa đến Bệnh viện E, qua kiểm tra các bác sỹ chẩn đoán anh Tiến bị thủng trực tràng và ảnh hưởng đến hậu môn, còn viên đạn đang nằm trong xương chậu và tạm thời chưa ảnh hưởng đến tính mạng.

Ngay trong đêm, chồng chị Hoàng A được mổ ổ bụng khâu vết thủng trực tràng cho khỏi viêm nhiễm. Các bác sỹ thông báo, khi sức khỏe của anh Tiến ổn định mới chuyển sang mổ để lấy viên đạn.

Thời điểm chồng gặp nạn, chị và con trai đứng cách anh Tiến khoảng 20 - 30 mét nhưng sự việc xảy ra quá nhanh chỉ trong vòng mấy phút nên không kịp phản ứng gì.

Chị nói, sau khi vụ việc xảy ra, một số người dân chứng kiến kể lại rằng, trước khi chồng chị bị bắn, chiếc xe Mazda có quệt vào đuôi xe taxi xe của anh Tiến.

Sau đó, anh Tiến xuống xe và cầm một chiếc bóng đèn gõ vào cửa kính xe Mazda hỏi về việc tại sao lại đi ẩu để xảy ra va chạm dẫn đến 2 bên lời qua tiếng lại.

"Tài xế xe màu trắng còn không cả xuống xe, chỉ hạ kính xuống. Khi anh ấy bị ngã xuống, nó còn cố tình điều khiển xe chèn qua chồng tôi...", chị Hoàng A kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news