Tin mới

Vợ thượng úy công an đánh ghen dã man nhân tình của chồng: Không phải tự nhiên mà tôi lại làm thế

Thứ tư, 30/05/2018, 10:21 (GMT+7)

Về phía bà Diệu (vợ thượng úy công an), trước khi có quyết định khởi tố của cơ quan điều tra, bà này vẫn cho rằng hành động đánh ghen của mình không có gì quá đáng.

Về phía bà Diệu (vợ thượng úy công an), trước khi có quyết định khởi tố của cơ quan điều tra, bà này vẫn cho rằng hành động Đánh ghen của mình không có gì quá đáng.

Tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến cho hay, chiều 28/5, đại tá Phạm Minh Lũy, Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết liên quan đến vụ đánh ghen ở xã Đông Hưng, cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi) và Huỳnh Thị Dung (32 tuổi, ở xã Tân Hưng, huyện Cái Nước) về hành vi Làm nhục người khác.

Theo kết quả điều tra ban đầu và báo cáo của các cơ quan chức năng thì bà Diệu là vợ thượng úy Nguyễn Văn Thi, cán bộ Phân trại K3 của Trại giam Cái Tàu (Bộ Công an) đóng tại huyện U Minh. Người tình của ông Thi là chị Phượng (tên đã thay đổi, 29 tuổi, ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Thượng úy Thi và chị Phương bị đánh ghen dã man rồi quay clip tung lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Sau vụ việc, trao đổi với PV, bà Diệu cho biết không rõ chồng bị kỷ luật không nhưng hiện chồng bà không còn công tác ở đó nữa.

Bà Diệu nói: "Bản thân cũng không rõ chuyện anh có thừa nhận chuyện quan hệ với cô P (29 tuổi, người bị đánh) không, hiện hai vợ chồng tôi vẫn chưa nói chuyện. Về thông tin chồng tôi thừa nhận quan hệ để giúp tôi nhẹ tội tôi cũng không biết chuyện đó".

Trước khi có quyết định khởi tố của cơ quan điều tra, bà này vẫn cho rằng hành động đánh ghen của mình không có gì quá đáng.

"Mọi người phải hiểu một người phụ nữ không phải tự nhiên họ lại đi ghen như thế, không phải tự nhiên đêm hôm họ xông vào như thế, phải có thế nào họ mới làm như vậy.

Giờ tôi nói gì cũng không ai tin, họ bảo tôi thanh minh cho bản thân mình nhưng thực sự tôi thấy làm vậy không quá", báo Đất Việt dẫn lời vợ thượng úy công an.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, Thượng tá Phan Văn Hái, Giám thị Trại giam K1-Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII Bộ Công an) cho biết, đơn vị chưa có hình thức kỷ luật thượng úy Thi.

“Chúng tôi xử lý thượng úy theo qui định ngành, tạm đình chỉ công tác, cho làm tường trình, tổ chức kiểm điểm và gửi báo cáo cho Tổng cục VIII - Bộ công an xem xét, xử lý và chưa có quyết định cuối cùng” - Thượng tá Phan Văn Hái nói.

Chị Phương tại cơ quan công an huyện Cái Nước. Ảnh Tiền Phong

Như thông tin trước đó, vụ đánh ghen xảy ra vào 1h ngày 13/5 tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau. Thượng úy là nạn nhân trong vụ đánh ghen kinh hoàng do vợ cùng nhiều người khác thực hiện.

Thượng úy Thi và chị Phương bị nhóm người trên đánh đập trong tình trạng lõa thể rồi quay clip…

Nhớ lại vụ việc, bà Phương cho biết: "Sự việc xảy ra vào hôm cha mẹ tôi đi vắng để chữa bệnh. Nghe tin ba mẹ tôi bệnh anh Thi có việc đi qua nên ghé vào thăm. Lúc đó cũng tối nên tôi có mời anh ở lại ăn cơm cùng 3 đứa nhỏ.

Trong bữa chúng tôi có uống bia và nói chuyện tầm phào rồi tôi vào trong nằm cùng các cháu. Lúc đó anh định về nhưng chưa có đò nên tôi thức đợi anh ra về.

Khi anh vào vén mùng từ giã tôi ra về thì nhóm người trên xông vào trói đánh chúng tôi".

Ông Thi trong clip được xác định là một thượng úy công an

Chị Phương khẳng định chị và chồng bà Diệu không có quan hệ bất chính. Khi đó chị nằm trong màn cùng các cháu và vẫn mặc quần áo. Hơn nữa quần áo chị mặc chỉ là quần áo cộc chứ không phải trang phục quá hở hang hay đầm váy gì. Vậy nhưng nhóm người vẫn xông tới ép chị vào tường, lột quần áo, trói chị lại và dùng kéo cắt đi mái tóc dài đen nhánh.

Theo chị Phương, hiện, sức khỏe của chị vẫn yếu, mệt mỏi và đã phải làm đơn xin nghỉ việc. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, bà D. vẫn không hề xin lỗi chị. Thậm chí, bà này còn cho rằng hành động của mình là đúng.

"Tôi đau đầu và sốt, mấy nay vẫn phải đi chích thuốc. Tối hôm đó (13/5) tôi bị họ đánh tất cả là 3 trận, trận đầu họ đánh tôi nửa tiếng nhưng không quay clip, trận 2 và thứ 3 họ quay clip rồi tung lên mạng làm nhục tôi.

Giả sử nếu tôi bị ép quá phải nhận tội quan hệ bất chính thì họ cứ phạt tôi, ai sai thì phải chịu. Tôi sai phần nào thì bị phạt phần đó. Tôi cũng không ngại bị phạt", người phụ nữ nói với nguồn trên.

Chị Phương phân tích, nếu bản thân chị và người đàn ông trên có quan hệ bất chính thì tại sao chị lại để cửa, để bóng điện sáng. Hơn nữa thời điểm đó còn có các cháu nhỏ, không thể làm điều đó trước mặt các cháu được. Vậy nên nói chị đang quan hệ bị bắt là hoàn toàn không có cơ sở.

Ông Trần Văn T., bố đẻ của nạn nhân vụ đánh ghen cho biết trên báo Tiền Phong, việc con gái bị làm nhục rồi quay clip lên mạng xã hội là chuyện động trời đối với gia đình ông.

Nghe người thân kể lại, người cha vừa giận, vừa "đau thắt ruột" khi nghĩ đến cảnh con mình bị hành hạ, bị gia đình chồng xua đuổi.

"Mong đến ngày xét xử, tôi xin được nói: Con gái tôi có lỗi nhưng không đáng để bị hành hạ, đánh đập, làm nhục như thế", ông Trần Văn T. trần tình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news