Tin mới

Vợ Xuân Bắc bất ngờ đăng ảnh tay trong tay bên chồng sau ồn ào

Thứ tư, 18/10/2017, 08:32 (GMT+7)

Sau khi tố bị chồng đánh vì ồn ào với Kim Oanh, Hồng Nhung bất ngờ đăng ảnh tay trong tay bên Xuân Bấc.

Sau khi tố bị chồng đánh vì ồn ào với Kim Oanh, Hồng Nhung bất ngờ đăng ảnh tay trong tay bên Xuân Bắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình vợ Xuân Bắc bất ngờ đăng tải hình ảnh tay trong tay cùng chồng. Dù là bức ảnh cũ nhưng bỗng trở thành tâm điểm bởi trước đó không lâu, bà xã của Xuân Bắc vừa chia sẻ trên Facebook những ồn ào chuyện cá nhân, đặc biệt là chuyện tố bị chồng đánh.

Vợ Xuân Bắc đăng lại bức ảnh tay trong tay bên chồng. Ảnh internet
Vợ Xuân Bắc vui vẻ tái xuất sau ồn ào. Ảnh internet

Trước đó, Hồng Nhung khiến công chúng bất ngờ khi tố bị Xuân Bắc đánh vì Kim Oanh. Tuy nhiên, ngay sau đó, vợ Xuân Bắc xác nhận rằng trang cá nhân của mình bị hack nên hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra. Vì thế, theo nhiều người việc chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của Hồng Nhung nhằm mục đích trấn an dư luận và thông báo cho những người quan tâm rằng chị và chồng vẫn đang vô cùng hạnh phúc.

Vụ lùm xùm vợ Xuân Bắc tố bị đồng nghiệp của chồng chèn ép thời gian trước khiến nhiều người chú ý. Những tưởng vụ việc đã được giải quyết êm xuôi và Hồng Nhung lại trở về làm giảng viên đứng lớp thì mới đây, cuộc khẩu chiến dữ dội giữa chị và Diễn viên Kim Oanh lại nổ ra.

Theo nhiều người, chuyện mâu thuẫn này có nguyên nhân sâu xa bắt đầu từ chính câu chuyện của chị Hồng Nhung và NSND Anh Tú. Trước đó, trong số những người bảo vệ NSND Anh Tú có diễn viên Kim Oanh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Oanh