Tin mới

Vớt xác nam thanh niên để lại 34 triệu đồng rồi nhảy xuống hồ tự tử

Thứ năm, 04/09/2014, 10:58 (GMT+7)

Đến 9h30 sáng 4/9, đội thợ lặn đã vớt được xác thanh niên tự tử trước đó tại hồ Xã Đàn (Hà Nội).

Sáng ngày 4/9 xác nam thanh niên tự tử ở Hồ Đắc Di (Hà Nội) sau khi để lại một xấp tiền khoảng 34 triệu đồng đã được tìm thấy.

Cụ thể, sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 9h sáng 4/9 lực lượng chức năng đã vớt được thi thể nam thanh niên nhảy xuống Hồ Đắc Di (quận Đống Đa, Hà Nội) tự tử tối ngày 3/9.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Hữu T (30 tuổi, trú ở đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội).

Xác nam thanh niên tự tử sau khi để lại xấp tiền 34 triệu đồng (Ảnh Vietnamnet)

Theo tin tức ban đầu, chiều tối 3/9 anh T ngồi uống cafe ở quán cà phê Valeto số 11 Hồ Đắc Di. Đến 20h cùng ngày, anh T mang tập tiền mệnh giá 500.000 đồng ra phát cho những người đi đường. Sau đó anh T để lại xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng (ước tỉnh khoảng 34 triệu đồng) rồi nhảy xuống Hồ Đắc Di tự tử.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng Cảnh sát PCCC số 2 Công an Hà Nội đã điều đội cứu nạn cứu hộ với 50 người bao gồm Cảnh sát 113 quận Đồng Đa, Công an phường Nam Đồng và Ban chỉ huy quân sự phường tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên đến 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Sáng 4/9, gia đình nạn nhân đã đến lập bàn thờ bên hồ và thuê thợ lặn đến tìm xác nam thanh niên.

Được biết T đã có vợ và 1 đứa con gái. Anh T làm nghề cầm đồ, công việc làm ăn thuận lợi, không có dấu hiệu vỡ nợ hay cá độ, trước khi xảy ra vụ tự tử anh T không có biểu hiện gì thất thường.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news