Tin mới

VTV chính thức lên tiếng về phát sóng phim "Quỳnh búp bê" phần 2

Thứ năm, 21/02/2019, 08:37 (GMT+7)

Hãng phim truyện Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đang tiến hành thực hiện phần 2 của bộ phim, dự kiến lên sóng cuối năm 2019. 

Hãng phim truyện Đài truyền hình Việt Nam (VFC) đang tiến hành thực hiện phần 2 của bộ phim, dự kiến lên sóng cuối năm 2019. 

Trong chương trình "VTV kết nối", VTV đã hé lộ bộ phim sắp lên sóng trong năm 2019 trong đó có phần 2 "Quỳnh búp bê". Theo đó, các diễn viên như Phương Oanh, Thanh Hương, Thu Quỳnh,..vẫn góp phần trong bộ phim. Theo dự kiến,"Quỳnh búp bê" phần 2 sẽ lên sóng vào cuối năm 2019. 

Ở phần 2, những thước phim được kỳ vọng sẽ đưa ra lời giải đáp về cái chết bí ẩn của nhân vật Cảnh “soái ca” và khai thác cuộc sống mới của nhân vật Quỳnh. 

Hiện kịch bản phần 2 "Quỳnh búp bê" vẫn đang được VFC xây dựng. ẢNh internet

Liên quan đến thông tin phim "Quỳnh búp bê 2" sẽ được chiếu trong năm 2019, trao đổi với PV Đời sống Pháp lý, đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm sản phim truyền hình (VFC) cho biết, đơn vị này vẫn tiếp tục theo đuổi đề tài chống tham nhũng, hình sự, tâm lý xã hội để tạo nên các bộ phim chính luận hấp dẫn. Ngoài ra, trong số các dự án phim dự kiến lên sóng trong năm nay, đáng chú ý có phần 2 “Quỳnh búp bê”.

Theo một nguồn tin trên trang Sở hữu trí tuệ cho biết, mặc dù đã có kế hoạch sản xuất và phát sóng nhưng theo tìm hiểu được biết, hiện ở thời điểm này kịch bản cho phần 2 của “Quỳnh búp bê” vẫn chưa được hoàn tất. Vì thế, thông tin phim đang rục rịch bấm máy là chưa chuẩn xác.

Bộ phim "Quỳnh búp bê" khai thác đề tài mại dâm và vấn nạn buôn bán phụ nữ do biên kịch Kim Ngân chắp bút và đạo diễn Mai Hồng Phong thực hiện.Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã trở thành chủ đề bàn tán bởi những cảnh nóng táo bạo cũng như những cảnh đánh đập, máu me... Đặc biệt, sau  5 tập phát sóng, với những phản hồi của khán giả, VTV đã đưa ra khuyến cáo 18+ cho bộ phim. Đây cũng là bộ  phim truyền hình Việt Nam đầu tiên được gắn mác 18+. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh búp bê