Tin mới

VTV nói gì trước việc dồn dập đưa Phạm Anh Khoa lên sóng truyền hình sau scandal gạ tình?

Chủ nhật, 13/05/2018, 15:57 (GMT+7)

Liên tiếp bị cáo buộc quấy rối tình dục, đến mức chính Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng xin lỗi, nhưng VTV vẫn để hình ảnh của rocker này xuất hiện liên tiếp, tràn ngập trên sóng. Vậy phía VTV nói gì về việc này?

Liên tiếp bị cáo buộc quấy rối tình dục, đến mức chính Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng xin lỗi, nhưng VTV vẫn để hình ảnh của rocker này xuất hiện liên tiếp, tràn ngập trên sóng. Vậy phía VTV nói gì về việc này?

Tối 12/5, khi dư luận còn đang phẫn nộ về lời xin lỗi bị cho là "thiếu chân thành", "giả tạo", "bao biện" của Phạm Anh Khoa sau những cáo buộc về quấy rối tình dục thì Phạm Anh Khoa vẫn tất bật với công việc, và xuất hiện trên các kênh sóng của truyền hình VTV. Điều này làm nhiều khán giả bất ngờ và... sốc.

Tối 12/5, Phạm Anh Khoa xuất hiện trực tiếp trên VTV1.

Rồi trong chương trình ghi hình Trời sinh một cặp trên VTV3.

 

Được phát sóng trực tiếp trên VTV1 vào tối 12/5, chương trình Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2018 - Hải Phòng vươn ra biển lớn tổ chức tại Hải Phòng có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa. Ca sĩ này tự tin biểu diễn tiết mục Tôi người Hải Phòng cùng với sự hỗ trợ của các nghệ sĩ, vũ công thuộc nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam và nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam.

 

Cũng trong tối 12/5, tập 9 chương trình Trời sinh một cặp tiếp tục có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa với tư cách huấn luyện viên. Phạm Anh Khoa và thí sinh trong đội của mình đã thể hiện ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoang.

 

Trưa 13/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về việc Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên VTV, bà Tạ Bích Loan - Trưởng ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3) cho hay: "Tôi sẽ cho kiểm tra lại xem ai phụ trách chương trình Trời sinh một cặp của đài, xem ai giám sát thì chúng tôi sẽ bàn với bên đó, vì VTV3 có rất nhiều người, mỗi người giám sát một chương trình".

Bà Tạ Bích Loan - Trưởng ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế (VTV3).

Khi PV hỏi, theo kế hoạch của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thì sau sự việc ồn ào như vậy, liệu Phạm Anh Khoa có được lên sóng truyền hình nữa không? Bà Tạ Bích Loan cho biết: "Tôi chưa thể trả lời được câu hỏi này, chúng tôi phải tìm hiểu thông tin về vấn đề này đã...".

 

Hiện tại, phía BTC chương trình Trời sinh một cặp chưa lên tiếng về việc có để Phạm Anh Khoa lên sóng trong các tập tiếp theo của chương trình này nữa không? Chúng tôi sẽ liên lạc tiếp với đơn vị này, để gửi thông tin mới nhất tới độc giả.

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news