Tin mới

Vụ 18 người bị vùi lấp ở Hòa Bình: Tìm thấy nửa thi thể

Thứ hai, 16/10/2017, 11:44 (GMT+7)

Sáng ngày 16/10, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể không nguyên vẹn trong vụ sạt đất vùi lấp 18 người tại Hòa Bình.

Sáng ngày 16/10, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể không nguyên vẹn trong vụ sạt đất vùi lấp 18 người tại Hòa Bình. 

Vietnamnet cho hay, sáng ngày 16/10, ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường xác nhận khoảng 9h cùng ngày đội cứu hộ đã tìm thấy 1 nửa thi thể không nguyên vẹn, chưa xác định được danh tính trong vụ sạt lở đất  khiến 18 người ở xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc bị vùi lấp. 

Lực lượng cứu hộ trong sáng nay vẫn tiến hành tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo chia sẻ của ông Khải, chiều qua, đội cứu hộ đã tìm được một chân của nạn nhân mất tích. Sáng nay đã tìm thấy phần bụng. 

Một số người tham gia cứu hộ cho biết, thi thể mới được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn, được ghép vào để người thân đến nhận dạng. 

Trước đó, Pháp luật TPHCM cho hay, chiều ngày 15/1, ông Quách Tự Hải Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Hòa Bình, cho biết đã tìm thấy thêm ba nạn nhân trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở xóm Khanh, Phú Cường, Tân Lạc, Hòa Bình.

Theo đó, nạn nhân là chị Bùi Thị Sinh (36 tuổi), Bùi Thị Soan (chín tuổi) và cháu Đinh Công Thắng khoảng 3-4 tháng tuổi.

Cả ba nạn nhân đều được tìm thấy ở dưới thác nước rất gần nhau, trong đó chị Bùi Thị Sinh đang ôm chặt con trai mình là Đinh Công Thắng. Khi lực lượng chức năng tìm thấy ba mẹ con chị Sinh, cảnh tượng thương tâm khiến mọi người không cầm được nước mắt.

Hiện cơ quan chức năng đã  tiến hành bàn giao  thi  thể cho gia đình để an táng theo tục lệ của địa phương.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news