Tin mới

Vụ 2 giáo viên quan hệ bất chính: Người chồng tiết lộ tin nhắn 'nóng'

Thứ tư, 17/04/2019, 16:15 (GMT+7)

Theo tiết lộ của người chồng, càng về sau, nữ giáo viên vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với đồng nghiệp và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình.

Theo tin tức từ VTC News, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng đã tạm đình chỉ giảng dạy đối với hai giáo viên dạy cấp hai do có quan hệ bất chính trong nhà nghỉ, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Cũng theo vị này, ngay sau khi biết thông tin vụ việc, đơn vị đã yêu cầu hai giáo viên viết kiểm điểm và họ cũng thừa nhận hành vi. Hai người này cũng chịu mức kỷ luật cảnh cáo và bị tạm đình chỉ công tác giảng dạy.

Hiện trường sự việc. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, tối ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa một phòng nghỉ trên tầng 2 của khách sạn ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Khi đèn bật sáng, phát hiện 2 người một nam, một nữ nằm trong chăn, trên người không mặc quần áo. Được biết, người đưa lên mạng clip là ông K.V.L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn).

Theo ông L., người trong clip là vợ mình tên N.T.T. (SN 1977, giáo viên một trường THCS ở huyện Chi Lăng) và người còn lại là đồng nghiệp của vợ tên H.V.Q.

Trao đổi với PV báo Tiền Phong, ông K.V.L cho biết, ông và bà T đã kết hôn từ năm 1999, đã có hai con hiện đang là học sinh. Từ năm 2018, khi nghe thông tin vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, ông L vẫn bỏ ngoài tai.

"Nhưng sau đó tôi phát hiện tin nhắn trong điện thoại vợ mình nhắn lời yêu thương như vợ chồng với ông Q nên đã khuyên bảo cô ấy chấm dứt và cô ấy đã nhiều lần cam kết đoạn tuyệt", ông L nói.

Tuy nhiên, ông L. cho biết, thời gian về sau, bà T vẫn tiếp tục quan hệ bất chính với ông Q và ngày càng công khai, bỏ bê gia đình.

Chính vì vậy, ông L. đã gửi đơn trình báo vụ việc lên lãnh đạo huyện và ngành giáo dục địa phương. Tuy nhiên chiều ngày 16/4, ông L. đã tạm gỡ 2 video kể trên với tuyên bố chờ sự hồi âm từ phía cơ quan chức năng ở địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news