Tin mới

Vụ 2 "hiệp sĩ" bị đâm tử vong: Công an khẳng định không có chuyện ngó lơ khi người dân cầu cứu

Thứ hai, 14/05/2018, 13:39 (GMT+7)

Đại diện Công an phường 10, quận 3 khẳng định không có chuyện "ngó lơ" khi người bị nạn đến cầu cứu như thông tin lan truyền trên mạng.

Đại diện Công an phường 10, quận 3 khẳng định không có chuyện "ngó lơ" khi người bị nạn đến cầu cứu như thông tin lan truyền trên mạng.

Ngày 14/5, Công an quận 3 cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành truy bắt các nghi can có liên quan đến vụ 2 "hiệp sĩ" bị đâm tử vong khi tham gia bắt trộm vào tối 13/5.

Đại diện Công an phường 10, quận 3 khẳng định không có chuyện công an phường từ chối khi nhận được cầu cứu giúp đỡ của người dân về vụ nhóm "hiệp sĩ" Tân Bình bị băng trộm đâm.

"Tối 13/5, khi xảy ra vụ việc thì có người chạy đến khu vực Nghĩa trang Hồi giáo nhờ hỗ trợ các "hiệp sĩ". Tuy nhiên, thời điểm đó chỉ có cán bộ công an và tổ dân phố làm nhiệm vụ canh gác nghĩa trang, không phải trụ sở chính của Công an phường 10. Sau đó, công an phường đã đến hỗ trợ và truy bắt các đối tượng gây án", vị đại diện công an phường nói.

Vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong: Công an khẳng định không có chuyện ngó lơ khi người dân cầu cứu - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Minh Mẫn.

Theo ông này, nghĩa trang đang nằm trong diện giải tỏa mặt bằng nên Công an quận 3 cử cán bộ và tổ dân phố đến canh giữ.

Do không thể tự tiện rời bỏ mục tiêu nên cán bộ công an quận có yêu cầu tổ dân phố đưa người dân đến trụ sở Công an phường 10 trình báo. 

"Ngay sau đó, công an phường đến hiện trường, phối hợp với Công an quận 3 và Công an TP HCM điều tra, truy bắt hung thủ"- đại diện Công an phường 10 nói.

Lúc 20h30 ngày 13/5 nhóm "hiệp sĩ" phục kích nhóm 4 đối tượng trộm xe SH tại một cửa hàng thời trang trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.

Nhóm trộm biết bị bắt quả tang đã tháo chạy thoát thân. Tuy nhiên, bị cùng lúc 8 "hiệp sĩ" truy đuổi, hết đường tẩu thoát nhóm trộm này manh động chống trả, khiến anh Thôi và Nam bị thương tích nặng, tử vong sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news