Tin mới

Vụ 2 mẹ con tử vong trong biệt thự: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng

Thứ ba, 25/10/2016, 20:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 mẹ con tử vong trong biệt thự ở Bà Rịa- Vũng Tàu, một số nhân chứng cho biết thi thể người con trai bị trói chân tay, đặt nằm nghiêng trong nhà kho.

Liên quan đến vụ 2 mẹ con tử vong trong biệt thự ở Bà Rịa- Vũng Tàu, một số nhân chứng cho biết thi thể người con trai bị trói chân tay, đặt nằm nghiêng trong nhà kho.

Ngày 25/10, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà P.T.N (48 tuổi), con trai là B.P.Đ.T (17 tuổi, học sinh lớp 12), ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Bà Ng. và T. là vợ và con trai của ông Bùi Xuân Thường (54 tuổi, Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức).[mecloud]OYEVXQKFjU[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, một số nhân chứng là hàng xóm của gia đình ông Thường cho biết, vào chiều ngày 24/10, ông Thường đi làm về bất ngờ phát hiện vợ nằm bất động trên phòng ở tầng 2 trong tình trạng tím tái. Ngay lập tức ông Thường đưa vợ đi bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Biệt thự nơi xảy ra nghi án 2 mẹ con bị sát hại. Ảnh báo Dân Trí

Trong khi ông Thường đưa vợ đi cấp cứu, những người hàng xóm phát hiện cháu T. tử vong tại căn phòng tầng trệt của ngôi biệt thự. Thời điểm được phát hiện, cháu T. đã tử vong trong tình trạng bị trói chân tay, phủ một chiếc chăn lên người, trên đầu chảy khá nhiều máu.

Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, bà Trâm (hàng xóm), là một trong những người có mặt đầu tiên tại hiện trường khi nghe thấy tiếng hô hoán thất thanh của ông Thường cho biết vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc. Theo bà Trâm, bà N. được phát hiện nằm thoi thóp ở tấng 2 với nhiều vết máu trên sàn nhà, còn cháu T, bị trói bằng dây điện, ở cổ có vết cắt.

Theo bà Trâm, hàng ngày cháu T. có học võ và đi học cả ngày, nhưng không hiểu sao vào ngày xảy ra sự việc, cháu T. lại có mặt ở nhà.

"T. rất ngoan và lễ phép, gặp ai cũng chào hỏi tử tế. Thấy cháu như vậy, tôi rất xót xa", báo Vietnamnet dẫn lời bà Trâm.

Cũng theo bà Trâm, gia đình ông Thường nuôi rất nhiều chó, bình thường có người lạ tới chó sẽ sủa inh ỏi. Tuy nhiên, vào chiều ngày 24/10 bà Trâm ở nhà cả ngày nhưng không nghe thấy tiếng chó sủa hay tiếng động gì bất thường.

Liên quan đến vụ án, ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp cùng công an huyện Châu Đức tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm thi thể, tiến hành điều tra.

Theo báo Thanh Niên, trong sáng ngày 25/10, lực lượng cảnh sát đã đến trường học của nạn nhân T.  gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm và một số học sinh quen biết với nạn nhân này. Ngoài ra ông Nguyễn Văn Thọ, Trưởng ban Nội chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã đến hiện trường vụ án để nắm bắt tình hình.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 2 mẹ con tử vong