Tin mới

Vụ 2 vợ chồng chết cháy ở Nghệ An: Những nghi vấn về nguyên nhân

Thứ ba, 03/05/2016, 08:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy ở Nghệ An làm 2 vợ chồng chết và 2 con nguy kịch, thông tin ban đầu cho biết, không có yếu tố bên ngoài tác động dẫn đến đám cháy nên nhiều người phán đoán có khả năng anh Ngữ và chị Cọt đã tự thiêu.

Liên quan đến vụ cháy ở Nghệ An làm 2 vợ chồng chết và 2 con nguy kịch, thông tin ban đầu cho biết, không có yếu tố bên ngoài tác động dẫn đến đám cháy nên nhiều người phán đoán có khả năng anh Ngữ và chị Cọt đã tự thiêu.

Trên Trí thức trẻ dẫn thông tin từ ông Vũ Văn Từ - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An cho biết, dư luận đang xôn xao 2 luồng ý kiến cho rằng vụ cháy có thể do chập điện hoặc là cháy do đổ xăng đốt. Tuy nhiên, từ kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu thì khả năng cháy do chập điện là gần như bị loại bỏ. Tại hiện trường, công an cũng thu được một can xăng loại 20 lít bị vứt lại trong vườn. Trong can này nồng nặc mùi xăng và vẫn còn lại một ít bên trong.

“Qua điều tra của công an  được biết, chiều 1/5, ông Ngữ có ra cửa hàng mua 300.000 tiền xăng. Thường ngày nhà có nhiều xe máy nên ông cũng hay mua về trữ. Lần này  không biết ông mua về để làm gì”, Trí thức trẻ dẫn lời ông Từ.

Vụ 2 vợ chồng chết cháy ở Nghệ An: Những nghi vấn về nguyên nhân
Hiện trường vụ cháy kinh hoàng. Ảnh: Ngọc Tuấn

Cũng theo nội dung đăng tải trên báo này, ông Từ cũng đặt ra giả thiết và nghi ngờ nguyên nhân xảy ra sự việc có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn vợ chồng đã dẫn đến việc người chồng đổ xăng đốt nhà.

Cùng đưa tin, báo Thanh niên dẫn thông tin từ người thân của gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, do anh Ngữ hay uống rượu nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn.

Thông tin ban đầu cho biết, không có yếu tố bên ngoài tác động dẫn đến đám cháy nên nhiều người phán đoán có khả năng anh Ngữ và chị Cọt đã tự thiêu.

Trước đó, theo báo Công an nhân dân đưa tin, vào khoảng 4h sáng 2/5, tại khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai đã xảy ra vụ nổ kinh hoàng khiến 4 thành viên trong gia đình, 2 người tử vong tại chỗ, 2 người nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Những người hàng xóm với nhà nạn nhân cho biết, vào thời gian trên họ nghe tiếng nổ lép bép và lửa cháy liền chạy sang ngôi nhà của ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt ( 38 tuổi), trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An.

Khi mọi người chạy đến hiện trường thì chứng kiến cảnh tang thương, 2 vợ chồng ông Ngữ và bà Cọt chết cháy còn 2 con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (đều 19 tuổi) đang bị lửa cuốn cháy sém gào thét bên thi thể bố và mẹ.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, điều tra làm rõ sự việc. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nguy kịch