Tin mới

Vụ 2 vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại: Hãi hùng lời kể của nhân chứng

Thứ sáu, 17/08/2018, 15:34 (GMT+7)

"Lúc tôi chạy sang thì máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2m ở cổng để vào nhà", một nhân chứng bàng hoàng kể.

"Lúc tôi chạy sang thì máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2m ở cổng để vào nhà", một nhân chứng bàng hoàng kể.

Liên quan đến vụ án mạng khiến hai vợ chồng tử vong trong nhà riêng ở Hưng Yên, tin tức từ Thời Đại cho hay, ngày 17/8 công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân, truy bắt hung thủ gây án. Lãnh đạo công an tỉnh này cho biết, đến thời điểm này chưa xác định được động cơ gây án của hung thủ, thông tin kẻ gây án ăn trộm là chưa chính xác. 

Vụ đôi vợ chồng ở Hưng Yên bị sát hại trong đêm: Hung thủ ra tay khi các nạn nhân cùng 2 con nhỏ ngủ ở tầng 1 của căn nhà - Ảnh 1.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Thời Đại

Trưa ngày 17/8,  rất đông người thân, họ hàng, làng xóm đã tới thăm hỏi gia đình anh Đặng Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hoa, nghi bị trộm vào nhà sát hại lúc 0h5 cùng ngày. Không khí tang thương bao trùm, nhiều người vẫn chưa tin được chuyện kinh hoàng vừa xảy ra.

Chia sẻ với PV báo Giao Thông, bà Phùng Thị Khương (SN 1941, mẹ ruột 2 nạn nhân) kể: Khoảng 0h20', khi bà và chồng là ông Đặng Văn Lạc đang ngủ cùng con gái 14 tuổi của anh Trường ở căn nhà dưới thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh: "Có người đâm chết bố mẹ cháu rồi" từ con trai 17 tuổi của anh Trường.

Ngay lập tức, vợ chồng bà Khương tỉnh giấc, hô hoán dân làng đến cứu.

"Chồng tôi vừa hô vừa chạy qua phòng ngủ vợ chồng con trai thì vẫn thấy đối tượng đang cầm dao tấn công hai đứa con của mình. Khi ông chạy đuổi theo thì bị nghi phạm xô đẩy ngã xuống sân dẫn đến xây xước, bầm tím tay chân", bà Khương nói và cho biết, hung thủ không che mặt nhưng vì trời tối, không bật đèn nên không nhận biết được là ai.

"Chỉ biết người này đội mũ phớt màu vàng. Lúc hắn bỏ cháy, cháu tôi định lấy dao đuổi theo bắt giữ nhưng chúng tôi ngăn lại vì sợ hung thủ quay lại tấn công tiếp. Sau đó, hung thủ đã vượt tường chạy thoát ra ngoài", bà Khương nhớ lại.

Cũng kể về vụ việc trên, một hàng xóm cho biết trên báo Lao Động: "Lúc tôi chạy sang thì máu chảy lênh láng khắp nhà. Mọi người phán đoán kẻ lạ mặt nhảy qua tường rào cao chừng 2 mét ở cổng để đột nhập vào nhà".

Được biết, đồ đạc và tài sản trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn. Hai nạn nhân trong vụ việc vợ làm may mặc chồng chăn nuôi, sống hoà đồng với mọi người.

Trước đó, như Vnexpress đã đưa tin, khoảng 0h5' (17/8), tại số nhà 6, khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, một đối tượng nghi là trộm đã đột nhập vào nhà anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và bị phát hiện. Sau khi giằng co, đối tượng đã đâm nhiều nhát vào người anh Trường khiến anh tử vong tại chỗ. Chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978, vợ anh Trường) cũng bị đối tượng tấn công và tử vong sau đó dù đã được đưa đến bệnh viện ở Hà Nội cấp cứu.

Hiện thi thể của cặp vợ chồng được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên để khám nghiệm tử thi. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news