Tin mới

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Người vợ nộp đơn ly hôn đang chờ tòa thụ lý

Thứ tư, 21/03/2018, 13:32 (GMT+7)

Liên quan tới sự việc 2 vợ chồng và con trai gần 9 tháng tuổi tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình, lãnh đạo tổ dân phố cho biết, trước khi xảy ra tai họa thì toà án mới xuống địa phương để lấy thông tin giải quyết ly hôn.

Liên quan tới sự việc 2 vợ chồng và con trai gần 9 tháng tuổi tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình, lãnh đạo tổ dân phố cho biết, trước khi xảy ra tai họa thì toà án mới xuống địa phương để lấy thông tin giải quyết ly hôn.

Kết quả hình ảnh cho vụ gia đình 3 người tử vong bí ẩn trong xe Mercedes ở Hà Giang

Hiện trường vụ việc. Ảnh: FB

Sáng 21/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Dương Văn Thanh, Trưởng công an TP. Hà Giang cho biết, do tính chất nghiêm trọng của sự việc anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang, lái xe tại Sở Xây dựng Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng một người con 9 tháng tuổi, nên cơ quan điều tra công an tỉnh Hà Giang đang tiến hành thụ lý vụ án.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Giang nơi anh Mạnh công tác cho biết: Ngay sau khi biết được thông tin, Sở Xây dựng Hà Giang đã cử cán bộ xuống gia đình và túc trực 24/24 tại đây.

"Khi biết được sự việc xảy ra với anh Mạnh cùng vợ con, tôi rất sốc. Bởi trong quá trình công tác tại Sở Xây dựng Hà Giang, anh Mạnh là người rất hiền lành, tốt tính, sống hài hòa với đồng nghiệp, không có va chạm với bất cứ ai", ông Hưng chia sẻ thêm.

Trong khi đó, một vị lãnh đạo tổ dân phố số 3, phường Trần Phú (nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống) cũng cho biết, gia đình đang tổ chức tang lễ cho những người xấu số.

Theo kế hoạch, vào khoảng 20h hôm nay, gia đình sẽ mang thi thể cả 3 nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Vị này cũng cho biết cách đây khoảng 1 tuần, cán bộ tòa án có xuống địa phương để lấy thông tin về vợ chồng anh Mạnh vì anh chị này có đơn ly hôn và tòa án thành phố đang thụ lý giải quyết.

"Ngày 14/3, có cán bộ của TAND TP. Hà Giang xuống địa phương làm việc về việc vợ chồng anh Mạnh có đơn ly hôn gửi lên toà án nhưng hôm ấy tôi không có nhà. 

Đến ngày 16/3, tiếp tục có 2 vị cán bộ của TAND thành phố xuống làm việc với tôi về quá trình sinh sống tại địa phương của vợ chồng anh Mạnh liên quan đến đơn ly hôn mà vợ chồng anh này đã gửi lên toà án. 

Lúc cán bộ toà án xuống làm việc, tôi mới biết được vợ chồng anh này đã gửi đơn ly hôn, còn trước đó hai vợ chồng sinh sống hoà thuận, không có điều tiếng gì, tổ dân phố cũng chưa phải hoà giải về mâu thuẫn gia đình. 

Qua hỏi cán bộ xuống làm việc, tôi nắm được chị Ngọc là người đứng đơn ly hôn...", vị lãnh đạo tổ dân phố số 3 nói.

Như đã đưa tin, vào khoảng 16h chiều ngày 20/3 tại khu vực thôn Hạ Thành, thuộc xã Phương Độ (Hà Giang), các lực lượng chức năng đã phát hiện vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh và vợ là Nông Thị Bích Ngọc cùng con trai thứ hai của gia đình gần 9 tháng tuổi.

Cả 3 người được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N - 4730.

Thông tin cũng cho biết thêm vợ chồng anh Mạnh và chị Ngọc có 2 người con trai, con trai lớn hiện đang học lớp 9. 

Chiều tối ngày 19/3 do mất liên lạc, không tìm thấy hai vợ chồng anh Mạnh cùng con trai thứ hai đi đâu nên gia đình đã báo cơ quan chức năng để tiến hành tìm kiếm. 

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news