Tin mới

Vụ 3 thanh niên nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng: Trước khi gieo mình xuống sông, nam thanh niên 19 tuổi nhờ bạn chăm sóc giúp con nhỏ

Thứ tư, 22/11/2017, 16:20 (GMT+7)

Trước khi nhảy cầu Thuận Phước (TP. Đà Nẵng) tự tử cùng bạn thân đang thất tình, nam thanh niên 19 tuổi đã dặn dò người bạn đi cùng chăm sóc con nhỏ giúp mình. 

Trước khi nhảy cầu Thuận Phước (TP. Đà Nẵng) tự tử cùng bạn thân đang thất tình, nam thanh niên 19 tuổi đã dặn dò người bạn đi cùng chăm sóc con nhỏ giúp mình. 

Thời đại cho hay, chiều 22/11, mặc dù trời mưa lớn nhưng cha mẹ và những người thân của 2 thanh niên nhảy cầu tự tử ở Đà Nẵng vẫn túc trực trên cầu Thuận Phước để ngóng trông tung tích của các nạn nhân. 

Người thân đội mưa ngóng chờ tin tức các nạn nhân. Ảnh: Thời Đại

Theo như lời kể của một người thân của nạn nhân, thanh niên là Võ Ngọc L. (19 tuổi), Huỳnh Bảo K. (19 tuổi) và Lê Ph. (20 tuổi) chơi thân với nhau từ nhỏ và ở cùng xóm tại xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam).

Lớn lên, cả 3 người cùng rủ nhau ra TP Đà Nẵng để lập nghiệp. Trong đó, L. và K. làm cơ khí ở một công ty ở quận Sơn Trà, còn Ph. làm công nhân cho một gara ô tô ở quận Hải Châu.

Tối ngày 20/11, một người bạn thân khác của 3 thanh niên ra chơi. 

Sau khi ăn cơm xong, cả 4 đã rủ nhau đi nhậu.Khi đã say, K. tâm sự với các bạn về việc mới chia tay bạn gái và đang chán nản, không muốn sống nữa. 

au đó, L. lấy xe máy chở K. lên cầu Thuận Phước (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) và Ph. chạy xe theo sau. Đến giữa cầu, L. dừng xe lại thì bất ngờ K.

xuống xe và nhảy xuống sông tự tử. Còn L. đợ Ph. đến rồi nhắn nhủ Ph. ở lại nuôi giúp con nhỏ của mình rồi cũng trèo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông. 

Vì sự việc diễn ra quá nhanh nên Ph. không kịp cản, thấy 2 người bạn thân đã nhảy xuống sông, trong lúc hoảng sợ, Ph. gọi điện cho ông chủ nơi L. và K. làm việc để kể lại vụ việc rồi sau đó, cũng ra thành cầu định nhảy theo thì được lực lượng công an kịp thời ngăn cản.

Bà Võ Thị H. (mẹ của nạn nhân L.) nghẹn ngào chia sẻ, con trai bà đã có vợ và con nhỏ ở quê. Trước khi xảy ra vụ việc, L. có về thăm gia đình, giữa L. với vợ, con cũng như cha mẹ không hề xảy ra mâu thuẫn gì.

"L. là một đứa con ngoan hiền, yêu thương vợ con và không có bất cứ biểu hiện bất thường gì trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này", bà H. tâm sự.

Hiện lực lượng PCCC và thợ lặn cùng các phương tiện cứu hộ cũng được điều động đến hiện trường để quần thảo trên sông Hàn tìm kiếm 2 nam thanh niên.

Thông tin trước đó trên Vietnamnet cho hay khoảng 0h30 phút ngày 21/11, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh (113), Phòng CS trật tự Công an TP. Đà Nẵng đã nhận được tin báo từ người dân về một nhóm thanh niên có biểu hiện nhảy cầu Thuận Phước. 

Khi lực lượng chức năng có mặt đã phát hiện một nam thanh niên đang chuẩn bị nhảy xuống và kịp thời ngăn lại. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news