Tin mới

Vụ 30 thanh niên cầm mã tấu truy sát ở Sài Gòn: Bắt giam 5 đối tượng

Thứ bảy, 26/05/2018, 07:56 (GMT+7)

Công an TP.HCM đã bắt giữ 5 đối tượng liên quan đến vụ 30 thanh niên cầm mã tấu truy sát ở Sài Gòn khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Công an TP.HCM đã bắt giữ 5 đối tượng liên quan đến vụ 30 thanh niên cầm mã tấu truy sát ở Sài Gòn khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Ngày 25/5, Công an TP.HCM cho biết đã bắt tạm giam 5 đối tượng gồm: Trần Thế Toàn (SN 1987), Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1995), Nguyễn Đức Trung (SN 1996), Nguyễn Đỗ Hoàng Nam (SN 1997) và Lê Kim Long Vũ (SN 1983) vì có liên quan đến vụ 30 thanh niên cầm mã tấu truy sát trên đường Trân Văn Đăng, quận 3 vào ngày 22/4.

Bước đầu, nhóm đối tượng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc đá gà ăn tiền giữa 2 băng nhóm.

Như đã thông tin, khoảng 14h ngày 22/4, hai nhóm của Toàn và Sang "Ngọ" tổ chức đá gà tại một hẻm trên đường Trần Văn Đang, phường 11, quận 3. Độ gà ăn thua chỉ 1-2 triệu đồng giữa nhóm của đối tượng Trần Thế Toàn và người tên là Sang "Ngọ".

Theo nhà chức trách, độ gà được trọng tài đã xử hoà cho 2 bên, song Toàn cho mình là người thắng, lớn tiếng chửi khiến Sang tức giận.

Khoảng 17h ngày 22/4, Toàn gọi anh em, bạn bè mang theo , súng bắn đạn bi hẹn nhóm Sang ra "nói chuyện". 

Khi vừa giáp mặt, 2 nhóm cự cãi và cầm mã tấu xông vào đuổi chém kinh hoàng tại khu vực đường Trường Sa.

Vụ 30 thanh niên cầm mã tấu truy sát ở Sài Gòn: Bắt giam 5 đối tượng - Ảnh 2.

Nhóm giang hồ cầm hung khí truy đuổi nhau trên đường.

Vụ việc khiến một số người trong nhóm của Sang bị trúng đạn và bị chém trọng thương. Trong đó, có 1 người bị thương được đồng bọn đưa vào Bệnh viện Thống Nhất cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Công an vào cuộc điều tra truy xét 5 đối tượng. Hiện Công an TP.HCM kêu gọi các đối tượng liên quan ra đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news