Tin mới

Nguyên nhân vụ 4 bố con chết cháy ở Tây Ninh

Thứ tư, 16/09/2015, 20:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 bố con tự thiêu ở Tây Ninh, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc là do vợ anh Nguyễn Hoài Tâm bỏ nhà đi.

Liên quan đến vụ 4 bố con tự thiêu ở Tây Ninh, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc là do vợ anh Nguyễn Hoài Tâm bỏ nhà đi.

Chiều ngày 16/9, UBND huyện Tân Biên đã tổ chức họp báo thông tin về nguyên nhân 4 bố con anh Nguyễn Hoài Tâm chết cháy tối ngày 13/9 tại khu phố 3, thị trấn Tân Biên, Tây Ninh.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, công an huyện Tân Biên nhận định, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do vợ anh Nguyễn Hoài Tâm là chị Phạm Thị Hiền Triết (có hộ khẩu tại tổ 12, ấp Thạnh An, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) bỏ đi, gia đình không liên lạc được. Anh Tâm buồn, ghen nên đã mua xăng về nhà chuẩn bị sẵn, chờ 3 con ngủ say rồi khóa trái cửa châm lửa tự thiêu mình và con.

Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân dẫn đến cái chết của 4 bố con anh Tâm được xác định là do chết ngạt và bỏng 100% diện tích cơ thể.

Hiện trường vụ 4 bố con chết cháy ở Tây Ninh. Ảnh Tuổi Trẻ

Trước khi tự thiêu mình và 3 con, anh Tâm đã để lại hai bức thư cho gia đình. Trong thư anh Tâm xin lỗi gia đình, đồng thời khẳng định rất yêu thương vợ con. Tuy nhiên do hoàn cảnh nên phải tự giải thoát cho mình...

Liên quan đến vụ việc, báo Lao Động cũng đưa tin, anh Tâm và chị Triết cưới nhau từ năm 2002, và có với nhau 3 người con. Đến năm 2015, chị Triết ra ngoài thuê nhà tại khu phố 3, thị trấn Tân Biên để sống riêng và muốn ly hôn. Thời gian gần đây, anh Tâm dẫn 3 người con đến ở với chị Triết. Tuy nhiên, chị Triết lại bỏ nhà đi đến khi xảy ra vụ việc.

Như tin tức đã đưa, vào tối ngày 13/9, tại căn nhà anh Tân cùng 3 con ở tại khu phố 3, thị trấn Tân Biên xảy ra hỏa hoạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khống chế vụ cháy.

Vụ cháy đã khiến 4 cha con anh Tâm tử vong. Anh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi) cùng 3 người con là Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và Nguyễn Phạm Bích Trâm (7 tuổi).

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news