Tin mới

Vụ 4 người tử vong trong tư thế treo cổ: Lời kể đau đớn của người thân

Thứ bảy, 20/10/2018, 15:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ ở Hà Tĩnh, người thân của các nạn nhân rất đau xót khi vụ việc xảy ra.

Liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ ở Hà Tĩnh, người thân của các nạn nhân rất đau xót khi vụ việc xảy ra.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, sáng 20/10, có mặt tại hiện trường vụ án 4 người trong một gia đình tử vong trong tư thế treo cổ, Đại tá Đặng Hoài Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết Cơ quan Công an tỉnh đang điều tra vụ việc 4 người chết gồm: Chồng Nguyễn Tiến Thành (SN 1989), vợ Nguyễn Thị Huyền Thanh (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng Khoa (SN 2012), con gái Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2014) bị chết tại nhà ở trong tình trạng treo cổ.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có 2 bức thư tuyệt mệnh của các nạn nhân để lại, theo nhận định ban đầu thì một bức thư của người chồng và một bức thư của người vợ. Nội dung trong các bức thư thể hiện uẩn khúc trong gia đình, trong cuộc sống.

Trong tiếng khóc vật vã, chị Nguyễn Thị Liệu (chị gái nạn nhân T) kể với PV Dân Việt: "Hoàn cảnh vợ chồng T rất khó khăn, nhà cửa đang xây dở. Vừa qua, vợ chồng T mượn của anh X (người cùng xóm) 74 triệu đồng, mấy hôm nay anh X có đến đòi thì vợ chồng T nói chưa có, xin khất một thời gian”.

Chị Nguyễn Thị Liệu (chị gái nạn nhân T). Ảnh Dân Việt

“Hôm qua (19.10), vợ chồng T vẫn vui vẻ, không xảy ra xích mích hay cãi cọ gì với ai. Đến tối qua, T ôm chăn lên phòng để ngủ. Sáng nay, tôi lên dọn dẹp nhà cửa thì phát hiện vợ chồng T cùng 2 đứa con đã thắt cổ chết trong phòng ngủ”, chị Liệu kể lại.

Trao đổi với PV Infonet, anh N.V.X - một người dân sống cạnh gia đình các nạn nhân cho biết thêm thông tin: Trước khi vụ việc xảy ra, cách thời điểm vụ án xảy ra, anh Thành có sang huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) lấy trộm một chiếc điện thoại cảm ứng màu đen. Sau đó, Thành xuống thị xã Kỳ Anh để tìm cách tiêu thụ thì bị Công an thị xã Kỳ phát hiện và đưa đến trụ sở làm việc. Sau đó, Công an thị xã Kỳ Anh đã thông báo và trao đối tượng cho Công an huyện Tuyên Hóa để xử lý.

Cũng theo anh X., sau khi bị đưa sang Công an huyện Tuyên Hóa thì ngày hôm sau anh Thành được cho về nhà.

“Theo như tôi được biết thì gia đình anh Thành có nợ ngân hàng 100 triệu đồng. Trước đó, hai vợ chồng anh Thành có mượn tiền của tôi nhiều lần với tổng số tiền 77 triệu” - anh X. nói.

Liên quan đến thông tin này, Công an thị xã Kỳ Anh cũng xác nhận thông tin có làm việc với anh Thành về vụ lấy trộm điện thoại và sau đó Công an thị xã Kỳ Anh cũng đã thông báo với Công an huyện Tuyên Hóa để xử lý.

Theo ghi nhận của PV Tổ Quốc, đến trưa nay, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường tại nhà của các nạn nhân. Hàng trăm người dân tụ tập ngoài đường và trước nhà của nạn nhân bàn tán xôn xao về sự việc đau lòng trên.  

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news