Tin mới

Vụ 50 công nhân đập phá xe CSGT: Triệu tập nhiều đối tượng

Thứ sáu, 24/02/2017, 08:11 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ 50 công nhân vây CSGT, phá mô tô đặc chủng xảy ra tại Đồng Nai, ngày (23/2), Công an huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai cho biết đã triệu tập một số đối tượng để lấy lời khai để điều tra.

Tin mới liên quan đến vụ 50 công nhân vây CSGT, phá mô tô đặc chủng xảy ra tại Đồng Nai, ngày (23/2), Công an huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai cho biết đã triệu tập một số đối tượng để lấy lời khai để điều tra.

Nhóm đối tượng bị kích động dùng gạch đá đập phá xe của CSGT. Ảnh chụp clip

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, ngày (23/2), Công an huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai cho biết đã triệu tập một số đối tượng để lấy lời khai điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ", "Gây rối trật tự công cộng" và "Hủy hoại tài sản" của CSGT.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Đồng Nai vụ việc đã được Công an huyện báo cáo ngay sau đó và đã được lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo tập trung điều tra và kiên quyết xử lý nghiêm những đối tượng liên quan trong vụ việc.

Trước đó, trên VietNamNet, Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP. HCM đưa tin vào khoảng 7h sáng (22/2), tổ CSGT Công an huyện Vĩnh Cửu làm nhiệm vụ ở đường DT 768 (đoạn thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu). Tại đây, tổ CSGT Công an huyện Vĩnh Cửu phát hiện nhiều người điều khiển xe máy đi làm nhưng không đội mũ bảo hiểm và lấn làn. Nên đã ra hiệu dừng phương tiện để kiểm tra, xử lý những người vi phạm.

Khi kiểm tra, một số người không mang theo giấy tờ nên xin quay về để lấy.

Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau, gần 50 người trong trang phục công nhân kéo đến gặp tổ công tác nhằm gây áp lực.

Bị một số đối tượng kích động, nhóm người đã dùng gạch đá ném vỡ kính ô tô, đập hư môtô chuyên dụng của cảnh sát. Trong lúc hỗn loạn, chiến sĩ lái xe chuyên dụng đã lùi vào một chiếc xe máy của công nhân khiến xe bị hư hỏng.

Hiện công an huyện đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân ban đầu của vụ việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news