Tin mới

Vụ 6 người trong gia đình chết cháy: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng

Chủ nhật, 31/07/2016, 13:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỏa hoạn, 6 người trong gia đình chết cháy ở TP Cà Mau, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn, 6 người trong gia đình chết cháy ở TP Cà Mau, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.[mecloud]Yvta9g9i6n[/mecloud]

Theo báo Thanh Niên, anh Nguyễn Quốc Dễ, nhân chứng vụ hỏa hoạn cho biết, khi xảy ra vụ hỏa hoạn anh đang thức làm bún. Phát hiện đám cháy tại gia đình thấy giáo Trần Quang Tiên (59 tuổi, căn nhà số 91, khóm 3, đường Phan Bội Châu, P.7, TP.Cà Mau (Cà Mau), anh Dễ hô hoán mọi người xung quanh, chạy ra gọi cửa đưa bà Trần Thị Lê (70 tuổi, chị gái ông Tiên) thoát ra ngoài. Người dân quanh khu vực nhanh chóng dùng nước dập lửa, và gọi Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 6 người trong gia đình chết thảm

Một nhân chứng vụ hỏa hoạn cũng chia sẻ: “Vào thời điểm trên, tôi đang ngủ thì bất ngờ nghe có tiếng đập đùng đùng, tiếng kêu cứu… Giật mình mở của ra xem thì nhìn thấy khói bốc lên, rồi lửa đỏ phà qua cửa sổ…”.

Do đám cháy xảy ra tại căn nhà gác gỗ, có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh và lớn, người dân không thể cứu các nạn nhân còn lại ra ngoài.

Khi lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy khống chế được vụ cháy, thì 6 nạn nhân trong ngôi nhà đã tử vong.

Trong nhà có căn gác. Có lẽ anh Tiên và 6 người thân ngủ trên gác và phía sau. Bà Tư Lê thoát nạn là do ngủ phía trước nên kịp chạy ra ngoài. Mọi người nói lửa bắt từ phần nhà giữa rồi lan lên trên. Căn nhà này đã xuống cấp nên lửa bùng phát rất nhanh. Khi lực lượng chức năng mang thi thể của 6 người ra thì đã bị biến dạng, co gắp. Ai nhìn cũng xót xa”, báo VnExpress dẫn lời anh Khanh, một người hàng xóm của ông Tiên.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định: Vợ chồng ông Trần Quang Tiến và bà Trần Kim Anh; Trần Thị Kim Hằng (28 tuổi), Trần Quang Toàn (22 tuổi, đều là con ông Tiên); bé Trần Thanh Bi (8 tuổi, cháu nội ông Tiên); Quách Gia Hy (4 tuổi, con chị Hằng). Các nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng cháy đen ở trên gác gỗ, trong nhà vệ sinh, dưới sàn nhà.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo nhiều cơ quan chức năng của tỉnh và TP Cà Mau đã đến hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy, cũng như hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Hiện lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news