Tin mới

Vụ 2 nam, 7 nữ ở tập thể trong nhà nghỉ: Chủ nhà nghỉ lên tiếng

Thứ năm, 17/03/2016, 15:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhóm 9 học sinh gồm 2 nam, 7 nữ khoảng 14 tuổi ở tập thể trong nhà nghỉ, chủ nhà nghỉ đã lên tiếng cho hay, không hề biết những "vị khách" này bỏ nhà đi dạt.

Liên quan đến vụ nhóm 9 học sinh gồm 2 nam, 7 nữ khoảng 14 tuổi ở tập thể trong nhà nghỉ, chủ nhà nghỉ đã lên tiếng cho hay, không hề biết những "vị khách" này bỏ nhà đi dạt.

Vào ngày 16/3, một nhóm học sinh gồm 2 nam, 7 nữ được phát hiện ở trong cùng 1 phòng trong nhà nghỉ, bị công an đưa về đồn gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chủ nhà nghỉ L.A (ngõ 192 đường Lê Trọng Tấn, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội)- nơi nhóm học sinh thuê, cho hay: Vào khoảng 12h đêm ngày 15/3, một nhóm học sinh gồm 5 người (4 gái, 1 trai) đến để thuê phòng trọ ngủ qua đêm. Do không có chứng minh thư, nên chủ nhà nghỉ L.A không cho thuê qua đêm.

Vụ 7 nam, 2 nữ ở tập thể trong nhà nghỉ: Chủ nhà nghỉ lên tiếng. Ảnh internet

Tuy nhiên, 1 cô gái trong nhóm nhận mình là người ở khu vực và lấy lý do, "đây toàn là người nhà cháu ra chơi, nhưng nhà chật nên phải thuê ngủ qua đêm". Vì thương tình các cháu nhỏ, nên chủ nhà nghỉ L.A. đã cho nhóm học sinh này thuê phòng đôi (phòng có 2 giường). Nhóm học sinh gồm 4 người (3 gái, 1 trai) lên phòng để nghỉ, 1 cô gái nói nhà ở gần nên về nhà.

Đến trưa ngày 16/3, thêm một nhóm gồm 5 người khoảng 14, 15 tuổi đến. Sau đó, người nhà của nhóm 9 học sinh trên đến làm ầm ĩ và báo công an.

Có đứa đi dạt cả chục ngày nay. Ban đầu, tôi chỉ nghĩ rằng mấy đứa nhỏ là người nhà họ hàng của nhau nên mới cho ở, chứ bình thường nếu đi một nam một nữ mà không có giấy tờ tùy thân chúng tôi không cho ở qua đêm”, chủ nhà nghỉ nói.

Liên quan đến vụ việc, thượng tá Phạm Ngọc Anh- Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho hay : trường hợp người đăng clip lên mạng xã hội "bêu xấu" nhóm nam nữ trong nhà nghỉ này, đơn vị đang tiếp tục làm rõ , xử lý nghiêm.

Trước đó, trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định, người tung các hình ảnh và clip lên mạng về vụ việc được xác định là người nhà của 1 trong 9 học sinh trên.

Xem thêm video:[mecloud]S2wHrYKeyZ[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an