Tin mới

Vụ 7 người tử vong ở CV nước Hồ Tây: Người bán bóng cười đeo thẻ BTC

Thứ ba, 18/09/2018, 10:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở CV nước Hồ Tây, bóng cười được bán ngay tại lối đi giữa 2 sân khấu chính và người bơm bóng có đeo thẻ của BTC.

Liên quan đến vụ 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở CV nước Hồ Tây, bóng cười được bán ngay tại lối đi giữa 2 sân khấu chính và người bơm bóng có đeo thẻ của BTC.

Theo tin tức trên báo Tiền phong, trong đêm diễn ra lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây, BTC có chia làm 2 cửa"Có đồ" và "Không có đồ", nhưng bảo vệ soát đồ chỉ hỏi có thuốc hay bật lửa gì không.

Chỉ cần trả lời không có là có thể qua cửa dễ dàng. Ngoài ra, lối đi giữa 2 sân khấu chính còn được trưng dụng làm bơi bán bóng cười.

Hình ảnh tại lễ hội âm nhạc ở CV nước Hồ Tây. Ảnh Tiền Phong

Mặc dù loại hình này đã bị cấm, ngay cả trên phố cổ muốn mua cũng phải lén lút. Thế nhưng ở đây những bình bơm bóng đặt ngay lối đi, bơm trực tiếp cho khách với giá 200 ngàn/ quả. Nhân viên bơm bóng có đeo thẻ của BTC.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, khoảng 23h10 phút ngày 16/9, Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo từ Bệnh viện Tim Hà Nội (cơ sở 2 tại 34 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ), về việc tiếp nhận 2 trường hợp nam giới đến cấp cứu trong tình trạng tim ngừng đập.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định trước khi được cấp cứu và tử vong tại bệnh viện, 2 nạn nhân trên tham gia Đêm nhạc hội mùa Thu 2018, do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại khu vực Công viên nước Hồ Tây.

Đêm nhạc bắt đầu từ 19h ngày 16/9,  theo dự kiến số lượng người tham dự mà Công ty TNHH kết nối Á Châu đăng ký, được Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội cấp giấy phép tổ chức lên đến khoảng 5.000 người.

Qua kiểm tra xác định ngoài 7 nạn nhân tử vong còn 5 người khác bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Công an TP. Hà Nội đang khẩn trương điều tra, làm rõ loại ma tuý mà các nạn nhân sử dụng và số ma tuý này được mua từ đâu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng cười