Tin mới

Vụ 7 người tử vong sau đêm nhạc: Tang thương cảnh bố mẹ nhận thi thể con

Thứ ba, 18/09/2018, 15:39 (GMT+7)

"Vào tối 16/9, H. có xin phép gia đình đi xem ca nhạc với một nhóm bạn. Cả gia đình không thể ngờ, đó là phút giây cuối cùng được nhìn thấy em...", người nhà nạn nhân chia sẻ.

"Vào tối 16/9, H. có xin phép gia đình đi xem ca nhạc với một nhóm bạn. Cả gia đình không thể ngờ, đó là phút giây cuối cùng được nhìn thấy em...", người nhà nạn nhân chia sẻ.

Đã 2 ngày sau khi sự việc 7 người tử vong tại nhạc hội ở Hồ Tây xảy ra nhưng dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng. Sáng ngày 18/9, PV Người Đưa Tin đã có mặt sớm tại nhà tang lễ bệnh viện E Hà Nội. Trong khuôn viên của nhà đại thể không khí ảm đạm baotrùm. Chỉ có một số người nhà của những nạn nhân đi lại thì thầm to nhỏ bàn chuyện lo hậu sự cho người thân, trên khuôn mặt ai cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi và buồn bã. Có lẽ họ vẫn chưa thể tin được rằng những đứa con, người cháu của họ đã mất.

Người thân của các nạn nhân đã có mặt từ sớm tại nhà tang lễ bệnh viện E để chờ làm hậu sự cho người thân.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, chị Ngọc M. (chị họ của Nguyễn Thu H. – SN 1996, trú tại Hà Nội) cho biết: “Khi nhận được tin em H. đã mất, tôi như người mất hồn, không tin vào tai mình, tôi còn gọi điện cho họ hàng để kiểm tra lại. Sau đó tôi cũng xem tin tức trên báo đài, nhưng thực sự cả tôi và gia đình vẫn không thể tin đó là sự thật".

Cũng theo chị M., H. vốn là đứa hiền lành, ngoan ngoãn, luôn quan tâm đến với mọi người. Vì có tính cách hướng ngoại nên H. thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Trong mắt bạn bè, thầy cô, H. luôn là học sinh hòa đồng vui vẻ.

Chị M. thông tin thêm: "Vào tối 16/9, H. có xin phép gia đình đi xem ca nhạc với một nhóm bạn. Cả gia đình không thể ngờ, đó là phút giây cuối cùng được nhìn thấy em và càng không thể ngờ chỉ với 1 đêm nhạc đã cướp H. đi xã mãi. Đến giờ, mọi người trong gia đình không dám xem những clip trên mạng quay về đêm nhạc hội tại Công viên nước Hồ Tây, bởi sợ cảm giác thấy con mình trong đó, xót xa lắm.

Hương có rất nhiều ước mơ, hoài bão. Dự định của em là sẽ hoàn thành tốt chương trình Đại học và tiếp tục học lên cao nữa. Nhưng giờ tất cả đã tan biến. Gia đình tôi vô cùng đau đớn chờ nhận thi thể H. về an táng. Sự việc như thế nào chúng tôi vẫn đang đợi kết quả từ phía các cơ quan chức năng...”.

Hải Yến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news