Tin mới

Vụ án dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu: Người mẹ đã ngừng tuyệt vọng

Thứ năm, 25/08/2016, 09:00 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin công an TP Vũng Tàu quyết định khởi tố vụ án liên quan đến ông T. bị tố cáo có hành vi dâm ô với nhiều bé gái, chị Trần Thị Thu Thủy đã chia sẻ: "Tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc: hy vọng, tuyệt vọng, bế tắc, ngay cả ám ảnh và ác mộng nhưng hôm nay chỉ có niềm vui thôi".

Sau khi nhận được tin công an TP Vũng Tàu quyết định khởi tố vụ án liên quan đến ông T. bị tố cáo có hành vi dâm ô với nhiều bé gái, chị Trần Thị Thu Thủy đã chia sẻ: "Tôi đã trải qua rất nhiều cảm xúc: hy vọng, tuyệt vọng, bế tắc, ngay cả ám ảnh và ác mộng nhưng hôm nay chỉ có niềm vui thôi".

[mecloud]t2JvuSnGU9[/mecloud]

Trong cuộc trao đổi qua điện thoại với PV VTV, chị Thủy - mẹ của cháu bé có đơn tố cáo ông T dâm ô cho biết, sáng nay (25/8), chị sẽ đến cơ quan điều tra để nhận quyết định khởi tố vụ án. Trước mắt, còn có quyết định khởi tố bị can và muốn có quyết định này phải có quyết định khai trừ khỏi Đảng đối với ông T.

Chị Thủy từng bị dán giấy đe dọa trước của nhà. Ảnh: PV

Trước đó, trên VnExpress dẫn lời Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó công an TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã liên lạc được với 7 gia đình có bé nghi bị người đàn ông 76 tuổi sống tại chung cư có hành vi dâm ô. Trong đó, 6 bé đã được cho đối chất với ông này, một em khác do chuyển khỏi chung cư nên cơ quan điều tra chưa làm việc được.

Qua đối chất với ông T, các bé đều nhận diện được chính xác nghi phạm cũng như miêu tả rõ địa điểm bị xâm hại. Về quyết định khởi tố bị can, hiện các cơ quan công quyền đang củng cố thêm hồ sơ để đưa ra kết luận sớm nhất.

Như tin tức đã đưa trước đó, bà mẹ trẻ Trần Thị Thu Thủy (36 tuổi, sống tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) cho biết, trong thời gian khoảng 1 tháng trở lại đây, cháu N. (6 tuổi) có nhiều biểu hiện khác lạ, thường hay la khóc vào ban đêm khiến chị rất lo lắng.

Vào ngày 26/9, trong lúc tâm sự với con, chị Th. gặng hỏi và cháu N. trả lời rằng đã 4 lần bị một ông già 76 tuổi sống cùng chung cư đưa ra công viên hoặc góc cầu thang dùng miệng cắn vào bộ phận sinh dục.

Chị Th. đã đưa điện thoại để cháu N. đi chụp hình ông già trên và cháu N. đã chỉ đích danh ông T.

Do quá bức xúc trước lời kể của con, chị Th. cùng chồng đã tới gặp ông T. Tuy nhiên, ông T. không thừa nhận hành vi trên của mình khiến chị phải đăng thông tin lên mạng xã hội.

Sau đó, chị Th. đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Sau khi nhận được đơn của chị T. Thường trực Thành ủy TP Vũng Tàu đã yêu cầu UBND TP Vũng Tàu chỉ đạo công an khẩn trương thụ lý, điều tra, xác minh vụ án và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, Thường trực Thành ủy chỉ đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ và các ngành liên quan bảo hộ cháu bé. Chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương cung cấp thông tin một cách chính xác về vụ việc trên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news