Tin mới

Vụ bạo hành cắt gân tay, chân qua lời kể người vợ

Thứ năm, 06/08/2015, 21:44 (GMT+7)

Theo lời kể của chị H., trong khi làm đơn ly hôn Đạo đòi vợ số tiền chữa bệnh trước đó và đe dọa nếu không trả thì sẽ cắt gân. Chị H. nghĩ Đạo chỉ dọa thế nhưng không ngờ lại làm thật.

Theo lời kể của chị H., trong khi làm đơn ly hôn Đạo đòi vợ số tiền chữa bệnh trước đó và đe dọa nếu không trả thì sẽ cắt gân. Chị H. nghĩ Đạo chỉ dọa thế nhưng không ngờ lại làm thật.

[mecloud]F68OxiKxCz[/mecloud]

Video: VTV

Vụ chồng cắt đứt gân tay, chân vợ xảy ra vào trưa 3/8, ở xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đang gây xôn xao dư luận, được xác định là vụ bạo hành gia đình mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng.

Nạn nhân của vụ việc trên là chị Dương Thị H., sinh năm 1981, ngụ tại thôn Chớp, Lương Phong, Hiệp Hòa Bắc Giang còn nghi can chính là người chồng, anh Chu Quang Đạo, sinh năm 1966. Hiện tại chị H đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang.

Theo cảnh sát, trước khi lấy chị H., Chu Quang Đạo đã có hai tiền án về tội cướp tài sản và đã chịu án 19 năm trong tù. Sau khi mãn hạn tù, Đạo đã lấy chị H. vào năm 2007.

Ngay sau khi gây ra vụ bạo hành nghiêm trọng với vợ mình, Đạo đã lập tức bỏ trốn. Việc chưa bắt được hung thủ làm cho cả gia đình vô cùng lo lắng.

Chị Dương Thị H. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh GĐXH

Theo lời kể của chị H, mỗi lần đi chơi về Đạo đều hỏi tiền vợ, không được đáp ứng là đuổi mẹ con chị về bà ngoại. Vì những hành động quá đáng của chồng chị H. đã làm đơn xin ly hôn.

Trong khi làm đơn ly hôn Đạo đòi vợ số tiền chữa bệnh trước đó và đe dọa nếu không trả thì sẽ cắt gân. Chị H. nghĩ Đạo chỉ dọa thế nhưng không ngờ lại làm thật.

Liên quan đến vụ việc này, Anh Chu Quang Lương, anh trai Đạo cho biết trước khi hai vợ chồng còn ở với nhau có nợ một khoản tiền lớn khoảng 100 triệu đồng. Đó là tiền vay mượn khi chị Hồng đi đẻ trên bệnh viện Bạch Mai, không may phải nằm điều trị vì quá yếu. Hiện nay đã trả được hơn 20 triệu nhưng chị Hồng lại đòi li hôn. Anh Đạo không đồng ý và yêu cầu chị Hồng trả nốt số tiền nợ.

Như tin trước đó đã đưa, ngày 3/ 8 tại thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang xảy ra một vụ việc đau lòng.

[mecloud]ZD3F3G2vil[/mecloud]

Theo thông tin ban đầu người chồng tên Chu Quang Đạo (SN 1966, trú thôn Chớp, xã Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang), đã dùng dao (dạng dao chọc tiết lợn) cắt gân tay, gân chân và đâm vào mặt của vợ mình là chị Dương Thị Hồng (SN 1981) trọng thương.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT công an huyện Hiệp Hòa đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng này. Tuy nhiên, Đạo bỏ trốn khỏi địa phương. Chị Hồng được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang. Hiện chị Hồng rất yếu.

Nhận định ban đầu của cơ quan CSĐT, nguyên nhân có thể là xuất phát từ việc nợ nần tiền bạc trong gia đình.

Hiện cơ quan CSĐT đang tích cực truy tìm, vận động đối tượng Đạo ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news