Tin mới

Vụ bạo hành tra tấn như thời trung cổ: Y Nhiêu từng là một hoa khôi xinh đẹp của làng

Thứ sáu, 27/07/2018, 11:16 (GMT+7)

Trước khi bị Nga “vọc” bạo hành khiến khuôn mặt biến dạng, Y Nhiêu từng là hoa khôi xinh đẹp của làng Peng Siêl (xã Đăk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum).

Trước khi bị Nga “vọc” bạo hành khiến khuôn mặt biến dạng, Y Nhiêu từng là hoa khôi xinh đẹp của làng Peng Siêl (xã Đăk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum).

Theo tin tức từ Dân Việt, sau 3 năm Y Nhiêu trở về gia đình với khuôn mặt chi chít sẹo, răng gãy, đầu trọc vì bị gia chủ bạo hành. Nhưng nhan sắc của cô gái này trước lúc rơi vào “động quỷ” của Nga “vọc” thì hiếm một người dân tộc nào có được.

Chia sẻ với PV nguồn trên, bà Y Chúc (mẹ Y Nhiêu) kể rằng: “Trước khi bị bạo hành đến tàn tạ, Y Nhiêu được bà con ví như một bông hoa của núi rừng làng Peng Siêl. Ngày xưa, Y Nhiêu rất xinh với mái tóc dài thướt tha, đôi mắt đen, nét mặt đầy sức sống của một thiếu nữ mới lớn. Đây là tấm ảnh con tôi chụp trước khi đi làm thuê ở Gia Lai khoảng 3 năm, mà bây giờ lại thế này đây”.

Trước lúc bị nhục hình, Y Nhiêu là một hoa khôi xinh đẹp của làng - Ảnh 1.

Nhan sắc Y Nhiêu thời trước (ảnh lớn) và sau khi bị bạo hành (ảnh nhỏ). Ảnh Infonet

Trao đổi với PV Infonet về hoàn cảnh của Y Nhiêu, ông Phạm Văn Phụ - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Đắk Pét (huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) cho biết: “Gia đình em Y Nhiêu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo lại là người đồng bào dân tộc thiểu số ít người.

Qua sự việc đáng tiếc xảy ra, nhằm chia sẻ trong lúc khó khăn UBND xã đã quyên góp được hơn 10 triệu đồng từ cán bộ nhân viên trong đơn vị để hỗ trợ cho gia đình.

Chúng tôi cũng rất mong các cơ quan ban ngành, các nhà hảo tâm quan tâm, hỗ trợ cho em Nhiêu trong lúc này”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news