Tin mới

Vụ bảo mẫu tát trẻ như trời giáng ở An Giang: Công an vào cuộc

Thứ bảy, 25/08/2018, 16:43 (GMT+7)

Công an đang tiến hành điều tra vụ bảo mẫu bạo hành 3 cháu bé 3 tuổi tại An Giang

Công an đang tiến hành điều tra vụ bảo mẫu bạo hành 3 cháu bé 3 tuổi tại An Giang

Theo TTXVN, sáng 25/8, cơ quan chức năng thành phố Long Xuyên (An Giang) tiến hành điều tra, làm rõ thông tin về vụ bạo hành trẻ em tại nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” (phường Bình Khánh, thành phố Long Xuyên).

Theo thông tin, 3 cháu bé (khoảng 3 tuổi) tại nhóm trẻ “Sắc Màu Tuổi Thơ” đã bị bảo mẫu bạo hành dã man trong giờ ăn.

Trao đổi với Zing/Tri thức trực tuyến sáng 25/8, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết Công an TP Long Xuyên đang tiếp xúc với một bảo mẫu làm việc cho cơ sở chăm sóc trẻ ở phường Bình Khánh. Bước đầu, bảo mẫu thừa nhận hành vi đánh đập các bé và cho rằng chị ta bị "áp lực".

"Cô này khai do chủ ép phải cho các bé ăn nhanh nên đánh các bé. Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để xem đủ yếu tố xử lý hình sự bảo mẫu hay không. Còn cơ sở chăm sóc trẻ thì chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng đình chỉ hoạt động", lãnh đạo Công an An Giang nói trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Bảo mẫu tát tới tấp vào mặt trẻ tại nhà trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ.

Trước đó, tối 24/8, trên mạng xã hội Facebook, một người dùng tên Long Phương đã chia sẻ 5 video cùng một số hình ảnh bảo mẫu bạo hành trẻ em kinh hoàng.

"Mọi người chia sẻ giùm, nhà trẻ Sắc Màu Tuổi Thơ. Hỏi sao dám gửi con nữa, quá bức xúc…", người dùng này viết.

Theo nội dung video đăng tải, bảo mẫu mặc áo xanh trong lúc cho trẻ ăn đã dùng lược, dùng tay tát như trời giáng vào mặt trẻ khiến trẻ khóc ré, ngã khuỵu dưới nền nhà.

Điều đáng nói là dù có những người khác xuất hiện trong clip nhưng khi việc bạo hành trẻ xảy ra, không ai ngăn cản bảo mẫu này. Hiện chủ cơ sở đã dán thông báo tạm ngưng hoạt động.

Giang Trần (tổng hợp)

vụ bảo mẫu bạo hành 3 cháu bé 3 tuổi tại An Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an